728 x 90

Mùa lễ hội phong cách Pháp tại Sofitel Plaza Hà Nội

Mùa lễ hội phong cách Pháp tại Sofitel Plaza Hà Nội
Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du ngoạn ẩm thực với hương vị thượng hạng của những món ăn tại Sofitel Plaza Hà Nội.
CanhDep.net

Bữa tiệc sang trọng mừng giáng sinh sẽ diễn ra từ 19h đến 22h tại sảnh tiệc Plaza Ballroom, mang đến những giây phút ấm áp khó quên cùng gia đình và bạn bè. Các đầu bếp tại đây sẽ nuông chiều vị giác của bạn với các món hải sản tươi ngon cùng các món ăn Giáng sinh truyền thống.

Mùa lễ hội phong cách pháp tại sofitel plaza hà nội

Bên cạnh đó, bạn có thể cùng những người thân yêu chào đón năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với dạ tiệc tại Sofitel Plaza Hà Nội. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 19h30 ngày 31/12, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm ẩm thực thượng hạng cùng những tiết mục biểu diễn ấn tượng cho một khởi đầu năm mới thật đặc biệt.

Dạ tiệc Giáng sinh và năm mới có giá 2,1 triệu đồng++ cho người lớn và 1,6 triệu đồng ++ cho trẻ em. Chương trình áp dụng  giảm giá 15% cho các chủ nhân thẻ ưu đãi.

Mùa lễ hội phong cách pháp tại sofitel plaza hà nội

Đêm giao thừa sẽ trở nên ấm áp hơn với hương vị quyến rũ của những ly cocktail mùa đông hòa cùng phần trình diễn đầy cảm xúc của các nghệ sĩ tài năng. Tiệc đón giao thừa sẽ kéo dài đến 1h ngày 1/1/2015.

Thêm hương vị hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ ấm áp với những loại bánh đa dạng tại Au Palais Gourmand, thực khách sẽ có nhiều lựa chọn. Từ các loại bánh Giáng sinh truyền thống cho đến chiếc King Cake thơm ngon, tất cả đã sẵn sàng cho một lễ hội ngọt ngào.

Mùa lễ hội phong cách pháp tại sofitel plaza hà nội

Giáng sinh là dịp để sẻ chia yêu thương với những người kém may mắn hơn. Với mong ước đó, khách sạn sofitel plaza hà nội phối hợp cùng nhóm tình nguyện nụ cười tổ chức quyên góp từ thiện ủng hộ các em nhỏ và các gia đình là nạn nhân của HIV/AIDS. Các cá nhân hoặc tổ chức tham gia ủng hộ từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được vinh danh trên cây thông Noel lớn từ ngày 2/12.

Thông tin liên hệ: Sofitel Plaza Hà Nội.
Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.
Tel: 84 (0)4 3823 8888. Ms. Nhi 091 300 6618; Mr. Khải 093 606 5866.
Email: H3553-FB1@sofitel.com
Facebook: www.facebook.com/sofitelplazahanoi

(Nguồn: Sofitel Plaza Hà Nội)