728 x 90

Mùa hè trong mơ nơi thiên đường hạnh phúc

Mùa hè trong mơ nơi thiên đường hạnh phúc
Đến vùng đất Bhutan, du khách sẽ chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc pháo đài kết hợp tu viện độc đáo và huyền bí.
CanhDep.net

Chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” do Công ty fiditour triển khai dành cho đối tượng khách hàng tại TP HCM chọn du lịch hè, từ nay đến 30/8.

Tham gia chương trình, du khách có đến hai lần cơ hội để nhận được những chuyến du lịch miễn phí cùng Fiditour có giá trị như: 2 giải nhất, mỗi giải là chuyến du lịch trọn gói đến “quốc gia hạnh phúc” Bhutan (trị giá 60 triệu đồng); 2 giải nhì, mỗi giải là chuyến tham quan trọn gói Bờ Tây nước Mỹ (trị giá 50 triệu đồng). Ngoài ra, chương trình còn có 2 giải ba, mỗi giải là tour du lịch trọn gói đến Dubai (trị giá 30 triệu đồng); 2 giải tư, mỗi giải là tour trọn gói cung đường vàng Tây Bắc (trị giá 8 triệu đồng)...

Mùa hè trong mơ nơi thiên đường hạnh phúc

Nụ cười luôn hiện hữu trên mỗi gương mặt ở "quốc gia hạnh phúc nhất thế giới". Ảnh: Flickr

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trúng được cặp vé khứ hồi đi Côn Đảo (trị giá 3,5 triệu đồng); hay 20 chuyến du ngoạn hòn đảo thơ mộng Nam Du (trị giá 3,5 triệu đồng) cùng hàng chục nghìn quà tặng hấp dẫn khác.

Theo đó, công ty sẽ tiến hành bốc thăm mỗi tuần trong suốt thời gian khuyến mại. Du khách nào chưa may mắn trúng giải tuần vẫn có cơ hội trong đợt bốc thăm chung cuộc. Quy mô của chương trình khuyến mại hè 2016 dành cho đối tượng khách hàng tại TP HCM chọn du lịch hè cùng Fiditour.

Mùa hè trong mơ nơi thiên đường hạnh phúc

Hòn đảo thơ mộng Nam Du sẽ là điểm đến thu hút nhiều du khách trong dịp hè này. Ảnh: Flickr

Fiditour còn dành nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng, hứa hẹn mang đến một mùa du lịch sôi động và tiết kiệm cho các gia đình. Cụ thể, công ty áp dụng mức giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm trong tổng số hơn 200 chương trình tour hè hiện nay, trong đó, một số đường tour được áp dụng mức giảm sâu đến gần 40% như tour Đài Loan 4 ngày chỉ còn 10,19 triệu đồng; tour Hàn Quốc tiết kiệm chỉ có 13,99 triệu đồng...

Mùa hè trong mơ nơi thiên đường hạnh phúc

Chợ đêm - “đặc sản” của du lịch Đài Loan. Ảnh: Flickr

Theo bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Fiditour, đây được xem là chương trình kích cầu lớn nhất trong năm của công ty với nhiều giải thưởng độc đáo, có giá trị cao, kết hợp với các chương trình giảm giá dành cho khách hàng mua tour sớm, tour nhóm, khách hàng thân thiết, quà tặng dành cho khách hàng cao tuổi và trẻ em… Cùng với chính sách đảm bảo giá và chất lượng tốt trên từng đường tour, Fiditour hy vọng sẽ mang đến cho du khách những lợi ích thiết thực nhất trong mùa hè này.

Thông qua việc đồng hành cùng Fiditour, khách hàng sẽ trải nghiệm nhiều hành trình ấn tượng đi qua các miền danh thắng của Tổ quốc, cũng như những vùng đất nổi tiếng trên thế giới.

Liên hệ: Fiditour 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08. 39141414 (ext: 263, 122); 12D Cách Mạng Tháng Tám, quận 1. ĐT: 08. 38282282. Website.

Mai Thương