728 x 90

Mùa đông châu Âu trên đỉnh Bà Nà

Mùa đông châu Âu trên đỉnh Bà Nà
Du lịch "lá phổi xanh" của miền Trung mùa này, du khách sẽ được cảm nhận cảnh đẹp và không khí trong lành như châu Âu.
CanhDep.net
Mùa đông châu âu trên đỉnh bà nà

Là vùng rừng nguyên sinh cận biển, có độ cao gần 1.500m, bà nà Hills được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên, khí hậu ôn hòa nên thơ, là điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ đông. Ngoài hệ thống cáp treo từng đạt nhiều kỷ lục Guinness thế giới, Bà Nà Hills còn bao gồm nhiều hạng mục vui chơi, nghỉ dưỡng khác như công viên Fantasy Park, một trong 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, vườn hoa tình yêu Le Jardin d’Amour và khu làng Pháp đậm hơi thở châu Âu cổ kính và nhiều hạng mục đặc biệt khác.

Mùa đông châu âu trên đỉnh bà nà

Từ nay đến 15/12, du lịch Bà Nà có gói ưu đãi “Tận hưởng không khí mùa đông châu Âu trên đỉnh Bà Nà" với giá 920.000 đồng một người. Du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn Morin 3 sao với phòng Deluxe sang trọng, áp dụng tối thiểu 2 khách một phòng, đồng thời được dùng bữa tối ngay tại nhà hàng Morin. Gói ưu đãi gồm vé tham quan tất cả các điểm tại khu du lịch Bà Nà Hills. Du khách sẽ có được trải nghiệm cáp treo đạt kỷ lục Guinness thế giới, vui chơi với hơn 100 trò thuộc Fantasy Park và ghé thăm Coffee Postal để thưởng thức chocolate Mùa Đông.

Mùa đông châu âu trên đỉnh bà nà

Trong hành trình tham quan tại đây, du khách còn được thưởng thức âm nhạc đường phố du dương hoặc thả mình thư giãn trong hệ thống nhà hàng, cafe ngoài trời.

Mùa đông châu âu trên đỉnh bà nà

Du khách cũng có thể thư giãn tại bể bơi nước nóng La Grotte nằm trong lòng làng Pháp, có tầm nhìn hướng ra rừng nguyên sinh.

Mùa đông châu âu trên đỉnh bà nà

Hệ thống phòng nghỉ thiết kế theo hướng mở, hòa đồng với thiên nhiên.

Mùa đông châu âu trên đỉnh bà nà

Gói ưu đãi cũng gia tăng thêm các quyền lợi cho du khách tại Anpaz Spa với voucher giảm 50% dịch vụ massage, mua hàng lưu niệm với voucher giảm giá 30% tại gian hàng lưu niệm ga Suối Mơ.

Vân Lam