728 x 90

Vietravel được đề cử giải Ecaward

Vietravel được đề cử giải Ecaward
Hãng lữ hành tiếp tục được đề cử giải thưởng "Website và dịch vụ thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2015.
CanhDep.net

ecaward nhằm vinh danh những doanh nghiệp đã có sự đầu tư nghiêm túc và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh từ hệ thống thương mại điện tử. Chương trình do Sở Công Thương TP HCM tổ chức.

Vietravel được đề cử giải ecaward

Vietrave từng ba lần đạt giải thưởng Ecaward vào năm 2009, 2011 và 2013. Website hãng được thiết kế đẹp mắt, cập nhật thông tin mỗi ngày với các chuyên mục phong phú như du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch tự chọn, tin tức, cẩm nang du lịch, khuyến mại, phóng sự về điểm đến... Với ưu thế về tốc độ tìm kiếm không quá 5 giây, website còn thêm điểm cộng về quy trình booking đăng ký đơn giản, ngắn gọn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Vietravel được đề cử giải ecaward

Từ ngày 3 đến 15/12, khách hàng bình chọn giải thưởng Ecaward 2015 có cơ hội trúng thưởng các phần quà đặc biệt từ vietravel dành cho mùa Tết như bộ vali kéo du lịch thời trang, túi du lịch, gối tựa đầu và các giải thưởng giá trị khác.

Xem tại đây và làm theo hướng dẫn để bình chọn cho website của Vietravel. Sau đó, chuyển tiếp email xác nhận và thông tin cá nhân của bạn bao gồm (Họ tên, CMND, số điện thoại) và gửi đến binhchon@vietravel.com.

Công ty du lịch Vietravel: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM. Tel: (08) 3822 8898. Website: www.travel.com.vn

(Nguồn: Vietravel)