728 x 90

Mở cửa bể bơi nước nóng ngoài trời tại Flamingo Đại Lải Resort

Mở cửa bể bơi nước nóng ngoài trời tại Flamingo Đại Lải Resort
Với kiến trúc độc đáo, nằm trên triền đồi thoải, bể bơi nước nóng mang lại cho du khách cảm giác thư giãn thú vị giữa thiên nhiên.
CanhDep.net

flamingo đại lải resort vừa khai trương 2 hạng mục dịch vụ cao cấp là bể bơi nước nóng ngoài trời và phòng xông hơi đá muối.

Bể bơi này có tổng diện tích gần 1.000 m2, được thiết kế với kiến trúc độc đáo, nằm trên triền đồi thoải, mang lại cảm giác thư giãn thú vị cho du khách. Điểm nhấn của công trình này là kỹ thuật lọc sạch thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Bể bơi sử dụng công nghệ làm nóng tiên tiến, đảm bảo hệ thống hoạt động đồng bộ và an toàn. Kết cấu đặc biệt của bể bơi giúp duy trì nước nóng ở 40 độ trong thời gian dài.

Mở cửa bể bơi nước nóng ngoài trời tại flamingo đại lải resort

Du khách có dịp trải nghiệm không gian rộng mở, thoải mái ngâm mình trong làn nước ấm áp trong xanh, thư giãn ở khu xông hơi và massage tiện nghi trước khi quây quần bên người thân trong ngôi nhà ấm cúng bên hồ. Hòa với không gian xanh mát ngập tràn cỏ cây, hoa lá, du khách vừa thư giãn trong làn nước ấm áp sảng khoái, vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trù phú.

Được thiết kế hài hòa với kiến trúc thân thiện cùng môi trường, khu hồ bơi có tầm nhìn thoáng đãng đối diện hồ Bách Thanh trong trẻo, bao quanh bởi rừng thông rì rào và đồi cúc vàng trải dài bất tận.

Mở cửa bể bơi nước nóng ngoài trời tại flamingo đại lải resort

Giữa trời đông se lạnh, đắm mình trong làn nước nóng sảng khoái, hay nhâm nhi ly cocktail ngắm hoàng hôn trên hồ Bách Thanh..., du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thú vị.

Mở cửa bể bơi nước nóng ngoài trời tại flamingo đại lải resort

Nằm ngay kề bên Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort trải dài trên 123 ha phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và hàng nghìn ha rừng thông. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người với 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải. Thiên nhiên tươi đẹp, cảnh quan tuyệt mỹ đã đưa Flamingo Đại Lải Resort trở thành top 10 khách sạn và resort đẳng cấp nhất thế giới do Designboom bình chọn.

Thư Kỳ