728 x 90

Lễ hội văn hóa ẩm thực Pháp tại TP HCM

Lễ hội văn hóa ẩm thực Pháp tại TP HCM
Từ 18h đến 23h ngày 24 và 25/10, lễ hội văn hóa ẩm thực Pháp sẽ diễn ra tại tầng 2 của khách sạn Equatorial.
CanhDep.net

Với sự hỗ trợ của Tổng Lãnh Sự Pháp tại TP HCM, khách sạn 5 sao equatorial phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, Sopexa và các đối tác đồng tổ chức sự kiện văn hóa ẩm thực pháp "Balade en France".

Đây là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng những người yêu thích nền văn hoá và ẩm thực Pháp, cũng như mong muốn có đêm hội đáng nhớ bên gia đình và người thân tại một khách sạn sang trọng. Tại sự kiện, bạn có thể cùng gia đình đến khám phá các món bánh Crepe từ vùng Brittany, hàu từ vùng Vendee, hay Salade Nicoise từ vùng Nice, cùng nhiều món đặc sản mang hương vị Pháp.

Lễ hội văn hóa ẩm thực pháp tại tp hcm

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động giải trí thú vị được tổ chức gồm biểu diễn nhạc sống, ảo thuật, rút thăm trúng thưởng... mang đến không khí lễ hội Pháp náo nhiệt và đáng nhớ.

Giá vé vào cổng để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, ca nhạc và rút thăm trúng thưởng chỉ 300.000 đồng một vé (nếu khách đặt trước ngày 23/10, giá chỉ 150.000 đồng một vé). Ngoài ra, giá vé cho trẻ em đi cùng chỉ 120.000 đồng một vé. Để có thể thưởng thức những món ăn và thức uống mang đậm hương vị Pháp trong đêm hội, bạn chỉ cần mua những phiếu ẩm thực có bán tại các quầy với giá 20.000 đồng một vé.

Ngoài ra, khách sạn đang có nhiều chương trình ẩm thực thú vị và hấp dẫn, thích hợp để thực khách khám phá, chiêu đãi đối tác, gia đình và bạn bè:

Chương trình Dimsum: bạn có thể đến nhà hàng Orientica tại lầu 2 của khách sạn equatorial để thưởng thức thỏa thích một trong những tuyệt phẩm Trung Hoa - Dimsum và nhiều món Hoa, Việt, Nhật trong chương trình Eat All You Can, giá chỉ 338.000 đồng++ một người vào trưa thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Đặc biệt, khi sưu tầm đủ 10 con dấu, bạn sẽ được dùng một bữa Dim Sum miễn phí.

Từ trưa thứ 2 đến thứ 6, nhà hàng sẽ phục vụ thực đơn Dimsum chọn món với giá chỉ từ 48.000 đồng++ một món.

Lễ hội văn hóa ẩm thực pháp tại tp hcm

Chương trình buffet trưa mỗi ngày: 498.000 đồng++ một người với nhiều món ngon tại nhà hàng Chit Chat, miễn phí không giới hạn các loại thức uống.

Lễ hội văn hóa ẩm thực pháp tại tp hcm

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ bộ phận ẩm thực khách sạn 5 sao Equatorial. ĐT: (08) 3839 7777. Email: dine@hcm.equatorial.com.
242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM

(Nguồn: Khách sạn 5 sao Equatorial)