728 x 90

Lạc đà làm chứng hôn đám cưới ở Nhật

Lạc đà làm chứng hôn đám cưới ở Nhật
Không chỉ làm chứng hôn trong các đám cưới tổ chức tại khách sạn ở Nhật Bản, lạc đà còn phục vụ nhu cầu chụp ảnh của cô dâu, chú rể và khách mời sau khi buổi lễ kết thúc. 
CanhDep.net

Khách sạn Epinard Nasu, tỉnh Tochigi, nhật bản cung cấp một dịch vụ mới khá kỳ quặc là cho thuê lạc đà Nam Mỹ (alpaca) làm chứng hôn.

Một nhân viên hướng dẫn sẽ dẫn lạc đà tới lễ đường và ở yên một chỗ để quan sát. Tại lễ cưới, sau khi làm chứng, lạc đà còn phục vụ nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm của cô dâu , chú rể và các khách mời. 

Lạc đà làm chứng hôn đám cưới ở nhật

Lạc đà trắng nam mỹ được thuê từ một vườn thú gần đó để làm chứng hôn trong các lễ cưới tổ chức ở khách sạn Epinard Nasu.

Loại lạc đà nhỏ có lông trắng này được khách sạn thuê từ một vườn thú gần đó. Chúng không phải là con vật được tin rằng sẽ đem đến may mắn hoặc tiền tài. Ở phương Tây, không phải đôi uyên ương nào cũng thích cách tổ chức đám cưới như vậy. Nhưng tại Nhật dịch vụ lạc đà làm chứng hôn vẫn đang phát triển và trở thành xu hướng mới.

Tuy nhiên, giá cả của dịch vụ này chưa được khách sạn Epinard Nasu công bố cụ thể trên website. Họ mô tả về nơi tổ chức lễ cưới: "Mọi người sẽ được tận hưởng không gian sang trọng tại một khu vực gần gũi với thiên nhiên thanh bình, tươi đẹp, mang đặc điểm của cả 4 mùa. Bạn chỉ cần thư giãn cơ thể và tâm hồn tại chỗ ngồi". 

Hương Chi (Theo Boredpanda)