728 x 90

Kỳ nghỉ của bé gái trở thành thảm họa vì có nước da nhợt nhạt

Kỳ nghỉ của bé gái trở thành thảm họa vì có nước da nhợt nhạt
Có nước da xanh tái, Grace Wain, 14 tuổi bị từ chối cho lên chuyến bay đến Abu Dhabi với lý do sức khỏe không đảm bảo.
CanhDep.net

Khoảng 16h ngày 5/7, gia đình Paul và Sheena cùng các con đến sân bay manchester , Anh đón chuyến bay đến abu dhabi trên hành trình tới maldives nghỉ dưỡng. Khi làm thủ tục check-in, nhân viên hãng Etihad không cho phép cô con gái 14 tuổi của họ lên máy bay vì cho rằng Grace Wain không được khỏe với nước da "quá nhợt nhạt".

Grace bật khóc ngay tại sân bay, còn cha cô rất bất ngờ và giải thích: "Chúng tôi sống ở Scotland và con bé có mái tóc đỏ nên trông nó mới như vậy". Paul cho biết thêm Grace hơi mệt mỏi nên được mẹ ôm vào lòng. Có thể nhân viên của Etihad cho rằng cô bé không đủ sức khỏe vì nước da nhợt nhạt và phải dựa vào mẹ.

Kỳ nghỉ của bé gái trở thành thảm họa vì có nước da nhợt nhạt

Grace có mái tóc đỏ và nước da xanh tái.

Tuy nhiên, khi đã kiểm tra sức khỏe cho Grace, hãng này vẫn tiếp tục yêu cầu cô bé phải có giấy khám sức khỏe của bác sĩ riêng mới được phép bay. May mắn thay, chị em sinh đôi của bà Sheena là Jean Jowers đã nhanh chóng nhờ bác sĩ của gia đình gửi email xác nhận cho người quản lý của Etihad đúng lúc. Lúc này, hãng mới chấp nhận cho Grace lên máy bay.

Người phát ngôn của Etihad cho biết: "Các nhân viên rất lo lắng cho sức khỏe của vị khách trẻ trước chuyến bay dài. Do đó, họ mới yêu cầu một lá thư xác nhận tình hình sức khỏe". Còn Paul tin rằng sự cố với Grace có mối liên kết với việc chuyến bay bị đặt vé trước quá nhiều. 

Tuy nhiên, sự cố với kỳ nghỉ của gia đình Paul vẫn chưa kết thúc khi hai kiện hành lý của họ không được chuyển đến sân bay Male, Maldives. Kết quả là Paul và Sheena phải ở khu nghỉ dưỡng tại Ấn Độ Dương ba ngày với duy nhất bộ quần áo trên người.

Tại khu resort sang trọng mà họ nghỉ lại có một cửa hàng nhưng chỉ bán đồ lưu niệm. Sheena cho biết, cô rất khó chịu khi phải mặc đồ của thời tiết 13 độ C trong cái nóng 30 độ C của Maldives. Cuối cùng hành lý của họ cũng được tìm thấy vào ngày 9/7.

"Chúng tôi cũng đã bay nhiều lần nhưng chưa bao giờ có một kỳ nghỉ thảm họa như thế này. Họ dường như cố gắng để chúng tôi không thể lên máy bay", Sheena cho biết.

Hãng Etihad cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình Paul và cho biết đã tiến hành các biện pháp tìm, giao lại hành lý sớm nhất có thể. Một khoản bồi thường xứng đáng sẽ được gửi tới gia đình này. 

Vy An (theo Mirror)