728 x 90

Khám phá Hàn Quốc và tham dự Asian Games Incheon miễn phí

Khám phá Hàn Quốc và tham dự Asian Games Incheon miễn phí
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) phát động chiến dịch "Du lịch Hàn Quốc - cổ vũ Việt Nam" nhằm đem đến cơ hội tham dự Asian Games Incheon 2014 miễn phí cho các bạn trẻ.
CanhDep.net

asian games incheon 2014 là sự kiện thể thao lớn nhất châu lục, diễn ra từ 19/9 tới 4/10 với sự tham gia của đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại nhiều bộ môn thi đấu. Tổng cục du lịch hàn quốc tại Việt Nam (KTO) phát động chiến dịch "Du lịch Hàn Quốc - cổ vũ Việt Nam" nhằm đem đến cơ hội tham dự Asian Games Incheon 2014 miễn phí cho giới trẻ Việt.

Lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã tăng 10%, từ 106.000 lượt người năm 2012 lên 117.000 lượt người năm 2013 và sẽ tăng mạnh trong năm 2014.  Trên tinh thần đó, chiến dịch trên ngoài mục đích quảng bá du lịch còn nhằm kêu gọi gây quỹ chung, khởi động từ ngày 2/4 đến hết ngày 4/10, nhằm phục vụ ba mục đích chính: "thưởng nóng" cho các VĐV Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17, các VĐV khuyết tật Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAN Para Games và đào tạo VĐV trẻ.

Đây là cơ hội du lịch Hàn Quốc "miễn phí" cho các bạn trẻ để có  thể tham dự đại hội thể thao số một tại châu Á và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Để có được “tấm vé” đặc biệt này và trở thành thành viên của "Đội cổ vũ hoàn hảo", bạn có thể tham gia một trong các cuộc thi online của chiến dịch gồm: thi lập kế hoạch, thi ảnh, thi clip. 

Từ ngày (25/4), KTO tại Việt Nam phát động cuộc thi đầu tiên, cuộc thi viết "Kế hoạch du lịch Hàn Quốc - cổ vũ Việt Nam của bạn" nhằm mục đích tìm kiếm kế hoạch gia (Best Planner) cho "Đội cổ vũ hoàn hảo". Bạn có thể xem chi tiết tại  www.ktocovuvietnam.vn và www.visitkorea.org.vn.

Khám phá hàn quốc và tham dự asian games incheon miễn phí

Các đối tác đồng hành chiến dịch Cổ Vũ Việt Nam 2014.

Đối tượng cuộc thi hướng đến các bạn trẻ tuổi từ 20 trở lên, yêu thích du lịch, đam mê thể thao, có tình yêu và mong muốn được cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Cuộc thi không chỉ đơn giản là hành trình khám phá đơn thuần mà đòi hỏi người tham gia phải có được những kỹ năng thành thạo trong việc lập kế hoạch, quản lý thời gian, điều hành Tour, sự năng động sáng tạo trong việc quảng bá, tuyên truyền và cổ động, tinh thần thể thao mạnh mẽ và sự am hiểu về du lịch, văn hóa sâu rộng.

Lịch trình phải đảm bảo có chương trình ghé thăm địa điểm tổ chức Asian Games lần thứ 17 tại Incheon, đồng thời, không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài ra, sự am hiểu về du lịch, có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực... của Hàn Quốc cũng là tiêu chí được BTC đánh giá cao.

Ông Kang Sungghil - Trưởng đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: "Với mục đích cổ vũ các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam và góp một phần nhỏ vào sự phát triển của nền thể thao nước bạn, chúng tôi đã vận động các đơn vị cả trong và ngoài ngành du lịch cùng tham gia chiến dịch. Toàn bộ số tiền quyên góp được, chúng tôi sẽ trao cho Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam”.

Đồng hành cùng chiến dịch có các đối tác mảng giải trí, ẩm thực, truyền thông, ngân hàng như: Shinhan Bank Việt Nam, Vinpearlland, CGV, Tous Le Jour, báo VnExpress. Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Airlines, Vietravel, Saigon Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtour, Thang Long GTC đồng tổ chức.

Trước đó, cùng ngày với buổi họp báo, phát động chiến dịch "Du lịch Hàn Quốc - cổ vũ Việt Nam" tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, KTO đã tổ chức với buổi lễ trao giải "Korea Travel Award 2013" cho các đơn vị là đối tác đã tham gia vào chiến dịch "Mang món quà mùa đông Hàn quốc tới Việt Nam 2013 - 2014" và các đối tác cùng hợp tác với KTO tại Việt Nam trong năm 2013. 

Khám phá hàn quốc và tham dự asian games incheon miễn phí

Ông Kang Sungghil trao giải cho các đối tác của KTO trong năm.

KTO Việt Nam được thành lập vào ngày 1/4/2011 tại Hà Nội nhằm quảng bá cho du lịch Hàn Quốc nói riêng và thúc đẩy các hoạt động giao lưu, du lịch giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam nói chung. KTO Việt Nam đã đóng vai trò tích cực trong việc quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam dựa trên nền tảng là mối quan tâm và thiện cảm của người dân Việt Nam đối với Hàn Quốc và hơn nữa là quảng bá du lịch Hàn Quốc tại các quốc gia lân cận.

Dù hoạt động chưa lâu nhưng KTO đã có nhiều hoạt động tại Việt Nam để xúc tiến giao lưu du lịch, văn hóa, ẩm thực và giải trí, tiêu biểu là các chương trình hỗ trợ du lịch và tăng cường hiểu biết giữa hai bên. 

Hải My