728 x 90

Khách Việt thêm cơ hội du lịch Singapore miễn phí

Khách Việt thêm cơ hội du lịch Singapore miễn phí
Tham gia vào cuộc thi ảnh Singapore Invites, du khách Việt có cơ hội được nhận một chuyến du lịch Singapore miễn phí dành cho 4 người, kéo dài 3 đêm.
CanhDep.net

Tổng cục du lịch Singapore (STB) hôm 19/10 gửi lời mời tới tất cả du khách Việt Nam - những người từng hoặc chưa có cơ hội khám phá đảo quốc sư tử , tham gia vào cuộc thi ảnh trực tuyến mang tên singapore Invites.

Cuộc thi diễn ra từ 18/10 đến 6/12. Người chơi có thể cung cấp 1 hay nhiều hình ghi lại kỷ niệm đáng nhớ của họ tại Singapore hay bất kỳ hình ảnh nào tạo cảm hứng, thôi thúc họ đến quốc gia này.

Khách việt thêm cơ hội du lịch singapore miễn phí

Nội dung của cuộc thi là tạo cho du khách Việt cảm hứng để cùng chia sẻ những trải nghiệm, kế hoạch chào đón hàng loạt niềm vui bất ngờ cùng người thân ở đất nước xinh đẹp này. Ảnh: Mcgettigans.

Chủ nhân bức ảnh chiến thắng sẽ nhận một chuyến đi đến Singapore 3 đêm nghỉ dưỡng ở khách sạn dành cho 4 người, vé máy bay khứ hồi và trải nghiệm mong ước mà người chơi lựa chọn khi tham gia cuộc thi.

Glenn Koh, Trưởng đại diện STB cho biết: "Đây là cuộc thi toàn cầu đầu tiên của Singapore, nhằm thúc đẩy cảm hứng cho du khách trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam đến và khám phá đất nước chúng tôi cùng gia đình họ".

Độc giả của VnExpress có thể tham gia vào cuộc thi trực tuyến này dựa vào việc chia sẻ ảnh tại website: www.singaporetourism.com.sg/vietnam/

Xem thêm Peranakan - Nền văn hóa đặc biệt ở Singapore

Anh Minh