728 x 90

Du khách cướp nhà băng để mua vé máy bay về nhà

Du khách cướp nhà băng để mua vé máy bay về nhà
Vị khách đến từ Australia bị bắt giữ sau khi xông vào ngân hàng Thanachart, Thái Lan với ý định cướp tiền để mua vé máy bay về quê nhà.
CanhDep.net

Theo Bangkokpost, sự việc xảy ra vào 8h45 ngày 19/10. Một du khách Australia tên zachary Cronin đeo mặt nạ đen, lao vào ngân hàng, chĩa khẩu súng BB vào nhân viên và hét lên đòi tiền.

Những nhân viên này lấy ngay 170.000 baht (hơn 100 triệu đồng) đưa cho Zachary. Kẻ gây rối cầm tiền chạy đi khoảng 200 m thì bị bắt lại.

Du khách cướp nhà băng để mua vé máy bay về nhà

Vào buổi sáng xảy ra vụ cướp, Zachary đã đi tàu điện từ khi phố đèn đỏ Nana đến ngã tư Saphan Khwai và thám thính trước khu vực định gây án trong vòng 5 phút. Ảnh: Bangkokpost.

Aumnart Harnchana, phó cảnh sát trưởng đồn Bang Sue, cho biết ngay khi nhân viên nhấn chuông báo động họ đã có mặt trong ngân hàng. Anh cùng các nhân viên anh ninh đuổi theo thủ phạm khi hắn chọn đường cụt phía sau ngân hàng làm lối thoát.

Theo cảnh sát, người đàn ông 23 tuổi khai nhận là khách du lịch sống tại khu đèn đỏ Nana trên đường Sukhumvit. Sau khi tiêu hết số tiền mình có trong vòng một tháng, du khách này quyết định cướp ngân hàng để mua vé máy bay về nhà. Zachary có thể đối mặt với mức án 10 năm tù. Phiên xét xử dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12.

Xem thêm: Cách ứng phó khẩn cấp khi bị cướp ở nước ngoài

Phạm Huyền