728 x 90

Khách sạn tình nhân, nơi xả stress ở Nhật

Khách sạn tình nhân, nơi xả stress ở Nhật
Người Nhật đến các khách sạn tình nhân để tìm những giây phút thư giãn riêng tư và thậm chí còn mở tiệc hay rủ nhau hát karaoke.
CanhDep.net

Vốn là ngành công nghiệp sinh lời nhất tại Nhật Bản, mỗi năm các khách sạn tình nhân đem về cho quốc gia doanh thu gần 41 tỷ USD. Khách sạn tình yêu bắt đầu phát triển từ thời Edo (1603-1868) và phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm 70 của thế kỷ trước.

Ban đầu, mô hình này xuất phát từ những phòng trà (chaya) và là nơi phục vụ cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư để "vui vẻ".

Ngày nay, khách tại khách sạn tình nhân chủ yếu là các cặp đôi với mục đích trải nghiệm nhiều hoạt động tình cảm riêng tư, khác biệt. Theo đúng mô hình, mỗi căn phòng đều được thiết kế với ý tưởng riêng, từ không gian vũ trụ cho đến cả ngục tối với những cái tên đầy mời gọi.   

Hiện nhật bản có khoảng 37.000 khách sạn tình nhân hoạt động khắp cả nước, và con số này ngày một gia tăng. Chủ sở hữu các khách sạn thường là tư nhân. Nhiều người cũng chọn khách sạn này để hát karaoke hay tổ chức tiệc tùng. Một số khác thuê phòng chỉ để ở một mình.

Khách sạn tình nhân nơi xả stress ở nhật

Càng ngày số lượng các khách sạn tình nhân ở Nhật càng tăng. Ảnh: TeleJapan.

Bên cạnh những mặt tích cực, các khách sạn tình nhân cũng là tâm điểm của nhiều tranh cãi trong xã hội Nhật về những hệ lụy mà nó có thể mang tới.

Trần Hằng