728 x 90

Bồn tắm toàn vang đỏ và sake ở Nhật Bản

Bồn tắm toàn vang đỏ và sake ở Nhật Bản
Một khu nghỉ dưỡng ở Hakone đã xây dựng hàng loạt các bồn tắm chứa rượu, trà xanh, cà phê... để du khách có thể thoải mái tắm gội.
CanhDep.net

Tại một khu resort ở Hakone, nhật bản người ta đã cho xây dựng hàng loạt các bồn tắm lớn chứa rượu vang, rượu sake, trà xanh, cà phê... Tại mỗi bồn đều chứa một loại nước khác nhau, phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi du khách. Đối với những ai muốn loại bỏ tàn nhang và đốm đồi mồi, họ sẽ được hướng dẫn tắm trong bồm tắm trà xanh - nơi sử dụng loại trà chọn từ vùng núi Tanzawa và Hakone. Người Nhật tin rằng trà có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch cho da.

Bồn tắm toàn vang đỏ và sake ở nhật bản

Một ấm trà cao 2m được đặt ngay cạnh hồ bơi có nước được pha từ trà xanh. Nhiệt độ của bể luôn ở 42 độ C. Ảnh: Amusing.

Đối với những người thích trẻ mãi không già thì tắm trong rượu vang là một sự lựa chọn thích hợp. Đây cũng chính là bí quyết làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra từ hàng nghìn năm trước đây.

Bồn tắm toàn vang đỏ và sake ở nhật bản

Hồ bơi chứa đầy vang đỏ. Ảnh: Amusing.

Bên cạnh bồn tắm chứa đầy rượu vang đỏ là một chai rượu vang lớn dài 3.6m. Trong vang đỏ có chứa resveratol - một chất chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường. Rượu vang tươi được đổ vào bể bơi hàng ngày để phục vụ du khách. Trong khi tắm rượu vang, du khách cũng được thưởng thức một hoặc hai ly vang từ các bồi bàn của khách sạn. Ngoài bồn tắm rượu vang, khu nghỉ dưỡng còn có một bồn tắm chứa toàn rượu sake .

Bên cạnh đó, còn có hai bồn tắm chứa đầy chocolate và một bể chứa nhiều muối - lượng muối tương đương với biển Chết để những ai tắm tại đây có thể tự nổi lên mặt nước.

Bồn tắm toàn vang đỏ và sake ở nhật bản

Du khách tới đây sẽ có trải nghiệm như tắm ở biển Chết, tự nổi trên mặt nước và nằm đọc báo. Ảnh: Amusing.

Nhật Bản không phải là nơi đầu tiên có những dịch vụ bể bơi độc đáo như thế này. Trước đó ở Azerbaijan cũng có một spa chuyên làm đẹp bằng dầu thô hay dịch vụ mát-xa bằng ốc ở Nam Mỹ, Hàn Quốc. Một số nơi tại Nga, Israel cũng cung cấp dịch vụ mát-xa từ rắn.

Đường đến Hakone:

hakone là thị trấn nằm ở huyện ashigarashimo , tỉnh kanagawa , Nhật Bản. Dân số của thị trấn ước tính 13.492 người (theo số liệu năm 2012). Đây là một thị trấn miền núi, phù hợp với những du khách muốn đến đây nghỉ dưỡng, xa lánh cuộc sống đô thị ồn ào.

Thị trấn là nơi toạ lạc của một đền thờ Shinto nổi tiếng, đền Hakone Gongen, vốn từng được nói đến trong văn học thời kì Heian.

Hakone cách Tokyo 80 km, khoảng 1h17 phút lái xe. Đường đi ngắn nhất, thuận tiện nhất từ Tokyo đến Hakone là đi qua Yokohama và Fujisawa.

Anh Minh