728 x 90

Khách ghi lại phút thi ném hành lý của nhân viên sân bay

Khách ghi lại phút thi ném hành lý của nhân viên sân bay
Hãng hàng không Alaska Airlines đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi video quay cảnh nhân viên sân bay ở California thi nhau quăng hành lý lan rộng. 
CanhDep.net

Ngày 24/11, tại sân bay quốc tế Mineta San Jose, một vị khách tên Chase Platon đã quay được cảnh những nhân viên vận chuyển hành lý thi nhau quăng một vali màu đen xem ai có thể ném xa hơn. 

Ban đầu, Chase Platon nghĩ rằng những người này thuộc hãng hàng không Southwest Airlines, và sau 30 phút quan sát "trò chơi" của họ, người đàn ông này đã báo lại với hãng. Tuy nhiên, đây là những nhân viên thuộc hãng hàng không Alaska Airlines. 

Trả lời với kênh NBC Bay Area, người phát ngôn của hãng Alaska Airlines cho biết chiếc vali những nhân viên thi nhau ném chứa đầy tạp chí và không thuộc về bất kỳ hành khách nào. Tuy nhiên, họ vẫn xin lỗi vì hành vi của các nhân viên. 

Khách ghi lại phút thi ném hành lý của nhân viên sân bay

Nhiều người tin tưởng hành lý của mình sẽ được các hãng bay nhẹ tay, nhưng thực tế không ai biết được điều gì có thể xảy ra. Ảnh: iStock

"Thật lấy làm tiếc rằng nhân viên của chúng tôi đã tung hứng một chiếc túi chứa đầy tạp chí như một phần của trò chơi của các nhân viên. Không có bất kỳ vali nào của hành khách bị sử dụng trong trò này và đáng lý điều đó không nên diễn ra ở khu vực sân bay. Đây là sự việc đáng tiếc và chúng tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn đã gây ra cho khách ở San Jose cũng như hãng hàng không Southwest Airlines", người này cho biết. 

Đoạn video nhân viên tung hứng hành lý đã đạt được lượt xem là 30.000 lần kể từ khi được đăng tải: 


Xem thêm: CEO của hãng hàng không cũng bị thất lạc hành lý

Tường Ý