728 x 90

Hướng dẫn viên Hong Kong đánh du khách

Hướng dẫn viên Hong Kong đánh du khách
Một hướng dẫn viên du lịch ở Hong Kong thừa nhận có túm và đá du khách khi ông này cố can ngăn một vụ xô xát do ép buộc mua hàng. Nạn nhân sau đó tử vong.
CanhDep.net

Vụ án mạng xảy ra ngày 19/10 tại một cửa hàng đồ trang sức ở khu Hung Hom. Khi ông miao Chunqi đi cùng đoàn đồng nghiệp tới thăm cửa hàng, một trong số họ sa vào cãi vã và xô xát với nhân viên sở tại do bị cho là ép buộc mua hàng. Ông Miao vào can thì bị lôi ra ngoài cửa và đánh đập bởi 4 kẻ côn đồ. Ông nằm bất tỉnh trên đường và chết sau đó. Nhóm thủ ác chuồn mất trước khi cảnh sát đến.

Trong phiên tòa ngày 22/10, người dẫn đoàn Liu Yang, 32 tuổi, và hướng dẫn viên hong kong Ricky Woo Yin, 44 tuổi bị buộc tội ngộ sát. Các công tố viên cho biết Liu thừa nhận kéo nạn nhân ra khỏi cửa hàng nhưng phủ nhận đánh bất cứ ai. Còn Woo khai nhận với cảnh sát anh ta có túm và đá ông Miao.

Hướng dẫn viên hong kong đánh du khách

Vợ của nạn nhân, bà Zhang Yueying (áo trắng) đau buồn khi đến nhận xác chồng. Ảnh: SCMP

CCTV cũng cho thấy vụ tấn công tại cửa hàng nữ trang còn có sự tiếp tay của một vài người nữa mà cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm.

Hiện phiên tòa xét xử được hoãn đến ngày 22/12. Trong khi đó, cảnh sát tiến hành điều tra công ty du lịch tổ chức tour cho Miao và nhóm khách.

Trong diễn biến khác, theo tờ SCMP, kết quả khám nghiệmtử thi cho thấy một cơn đau tim có thể là nguyên nhân đằng sau cái chết của ông Miao Chunqi.

"Chúng tôi phải đợi kết quả kiểm độc để kết luận nguyên nhân cái chết của Miao," một nguồn tin tiết lộ.

Hướng dẫn viên hong kong đánh du khách Du khách bị đánh chết trong vụ ép buộc mua hàng

Vy An