728 x 90

Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM nhộn nhịp đón khách

Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM nhộn nhịp đón khách
Khách đến hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE-HCMC 2015) được tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé máy bay và mua quà lưu niệm của các vùng miền.
CanhDep.net

Hội chợ diễn ra các ngày 10-12/9, tuy nhiên từ trưa 11 mới bắt đầu mở cửa cho công chúng, trước đó là hoạt động dành riêng cho doanh nghiệp các nước. 

Được đánh giá là sự kiện du lịch tầm cỡ và uy tín tại Việt Nam, chỉ mới sau khi khai mạc, hội chợ đã thu hút khách đông đảo khách tham quan.

Hội chợ du lịch quốc tế tp hcm nhộn nhịp đón khách

Nhiều chương trình khuyến mãi du lịch cũng như những ưu đãi cũng sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng trong khuôn khổ ngày hội. Ảnh: Báo Hải Quan.

Mọi người được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé máy bay và rút thăm trúng thưởng, ngày hội du lịch người tiêu dùng...

Trong khuôn khổ hội chợ có các hoạt động sôi nổi và đặc sắc như: biểu diễn nghệ thuật “Đêm Việt Nam”, tiệc giao lưu văn hóa “Đêm Campuchia”, “Đêm Thái Lan”, tiệc trưa Phillipines, lễ trao Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông; triển lãm ảnh “Nét đẹp cộng đồng ASEAN”, chương trình Người mua và Báo chí quốc tế; diễn đàn du lịch Mê Kông - Nhật Bản,...

Hội chợ du lịch quốc tế tp hcm nhộn nhịp đón khách

Những cô gái trong trang phục truyền thống của các nước hay những sản phẩm du lịch mang đặc trưng của đất nước cũng được trưng bày tại hội chợ. Ảnh: Phong Vinh

Du khách đến tham quan sẽ được dịp ngắm nhìn những cô gái ngoại quốc trong trang phục truyền thống bắt mắt hay hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam qua các gian hàng của các tỉnh, thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những sản phẩm lưu niệm mang đậm đặc trưng vùng miền ở Việt Nam như Huế, Hà Nội, Đồng Tháp,...

Với chủ đề “Một thập kỷ - Một khu vực – Một thế giới”, hội chợ du lịch quốc tế TP HCM lần thứ 11 đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005. Đây là diễn đàn để các doanh nghiệp trong nước giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến bạn bè quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

Phong Vinh