728 x 90

Hồ bơi trong suốt giữa trời London

Hồ bơi trong suốt giữa trời London
Hồ bơi trong suốt lơ lửng ở độ cao 35 m giữa hai tòa nhà mang đến du khách cảm giác bồng bềnh trên trời cao.
CanhDep.net

hồ bơi trong suốt này được lắp đặt giữa hai tòa nhà ở tầng 10 thuộc khu chung cư embassy gardens , London. Theo Telegraph, đây là hồ bơi đầu tiên trên thế giới nối liền hai khu căn hộ, được thiết kế bởi Arup Associates và do Tập đoàn Ballymore thi công.

Hồ có độ sâu khoảng 1,2 m và bao quanh là những tấm kính dày 20 cm. Nhờ đó, trong khi bơi, mọi người vẫn có thể ngắm nhìn thủ đô london từ trên cao, gồm cả tòa nhà quốc hội Anh.

Khu vực hồ bơi còn được lắp đặt thêm ghế tắm nắng, spa, quầy bar, vườn cam và một cây cầu đi bộ giữa hai tòa nhà dành cho cả người dân và du khách.

Hồ bơi dự kiến được hoàn thành vào năm 2018 và phục vụ cư dân của 2.000 căn hộ ở đây, nơi mỗi căn có giá từ 600.000 bảng.

Hồ bơi trong suốt giữa trời london

Hồ bơi trong suốt bắc qua 2 tòa nhà thuộc khu chung cư, London. Ảnh: Telegraph

"Hồ bơi trong suốt này là kết quả của những tiến bộ công nghệ vượt bậc trong hơn thập kỷ qua. Nó sẽ mang đến du khách trải nghiệm độc đáo như đang bồng bềnh trên trời ở trung tâm London", Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ballymore Group, Sean Mulryan nói.

Năm ngoái, khách sạn Shangri-La Shard ở London cũng mở cửa hồ bơi cao nhất Tây Âu. Nằm trên tầng 52 của tòa nhà chọc trời Shard, hồ bơi vô cực này cách mặt đất 182 m và mang đến tầm nhìn thẳng tới nhà thờ St Paul, London Eye và Westminster.

Xem thêm: Xem voi bơi ở bể trong suốt tại Nhật

Vy An