728 x 90

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn quá tuổi đi hộp đêm

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn quá tuổi đi hộp đêm
Khi lên sàn nhảy với một ly đồ uống đắt đỏ trong tay và cảm thấy không còn thú vị nữa, chứng tỏ bạn không còn phù hợp với các hộp đêm.
CanhDep.net

Dưới đây là các dấu hiệu cho thấy bạn đã quá tuổi để đi các hộp đêm.

Bạn không thích các kế hoạch ăn chơi

Có một buổi tối ngoài kế hoạch làm bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Kể cả cuối tuần, bạn vẫn chỉ ở trong nhà, ngủ nướng, ăn uống và giặt giũ, cùng lắm là uống chút rượu nếu cảm thấy hơi "điên điên".

Nhạc lớn làm bạn khó chịu

Bạn không hiểu làm thế nào để có thể trò chuyện với bạn bè khi tiếng nhạc trong phòng như dội thẳng vào đầu và khiến đồ uống trong tay cũng phải lắc lư.

Giá đồ uống

19 USD cho hai chai vodka ư? Bạn tự nhủ với số tiền đó có thể mua được cả rượu và pho mát đấy. Có điều gì đó không đúng ở đây.

Không cho phép mình say

Một chút men say khi đến hộp đêm là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy còn rất nhiều việc phải làm vào ngày hôm sau, nên không cho phép mình cuộn tròn hàng giờ trên giường.

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn quá tuổi đi hộp đêm

Khi thấy mình có các dấu hiệu này, chứng tỏ bạn không còn phù hợp với các hộp đêm nữa.

Mọi thứ khiến bạn cảm thấy già

Âm nhạc, những điệu nhảy, ảnh selfie trong nhà vệ sinh, các bộ trang phục... Đã bao giờ bạn khó chịu vì những điều này?

Muốn bạn bè thân thiết hơn

Có làm việc và dần trưởng thành khiến khoảng cách giữa những người bạn lớn hơn. Việc dành một buổi tối hết mình với rượu, la hét cùng âm nhạc và thức dậy với ký ức mờ nhạt và đôi giày tan nát cũng không thể hoàn toàn làm mất đi khoảng cách đó. 

Uống vô cảm

Bạn đi thẳng từ văn phòng đến quán rượu, uống một chút, trò chuyện vô cảm với đồng nghiệp rồi ngủ quên trên tàu về nhà và bắt đầu cuối tuần.

Nhảy như thế nào

Tay nên để ở đâu? Bài hát gì vậy? Bạn đi giày phù hợp nhưng chân vẫn đau. Nếu bạn vẫn lảng vảng trong đầu những câu hỏi đó hoặc gặp tình trạng tương tự, chứng tỏ bạn nên xem lại việc có đến các hộp đêm nữa hay không.

Tủ quần áo có vấn đề

Quần áo của bạn chủ yếu mang tính tiện dụng và phù hợp cho công việc. Bạn cũng tự thấy mình không còn hợp với trang phục gợi cảm kể từ khi rời trường đại học. Nếu bạn thấy mình vẫn còn long lanh với chiếc blazer và thế là đủ, có thể bạn cần một sự trợ giúp trước khi đến hộp đêm.

Khó chịu với cả nhân viên gác cửa

Tại sao họ lại hành động như nhân viên FBI vậy? Bạn từng rất tôn trọng họ và luôn tỏ vẻ lịch thiệp, nhưng giờ đây khi gặp họ, bạn chỉ muốn đi vào trong và ngồi xuống. Lúc này, bạn chỉ muốn nói: "Trời đang lạnh, thưa ngài, hãy đi sang một bên để tôi và bạn của mình vào".

Xem thêm: Nhảy thế nào cho sành điệu ở quán bar

Vy An (theo Metro)