728 x 90

Hàng trăm suất du lịch giá rẻ mùa thu

Hàng trăm suất du lịch giá rẻ mùa thu
Nhiều hãng lữ hành sẽ mở bán hàng trăm suất du lịch giá rẻ mùa thu cho khách đặt tour tại liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng 2013 ở Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội từ ngày 9 đến 12/10.
CanhDep.net

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, đơn vị góp mặt trong liên hoan du lịch làng nghề truyền thống, cho biết hãng sẽ dành tặng gần 900 suất du lịch giá khuyến mãi, giảm 40% giá vé máy bay tour nội địa và giảm đến 2 triệu đồng tour quốc tế cho du khách đặt tour ngay tại liên hoan. Trong đó, gần 100 suất du lịch trọn gói sẽ giảm đến 40% giá vé máy bay Vietnam Airlines cho những điểm du lịch biển nổi tiếng trong nước như Mũi Né, Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng hay khám phá miền Tây mùa nước nổi ở Cần Thơ và hòn ngọc viễn đông TP HCM…

Hàng trăm suất du lịch giá rẻ mùa thu

Đặc biệt, vietrantour tặng thêm voucher giảm 500.000 đồng tour Đà Nẵng - Chu Lai - Lý Sơn 4 ngày giá 5,29 triệu đồng cho khách tham gia hành trình chinh phục đỉnh Liêm Tự để mục sở thị miệng núi lửa bây giờ là một cánh đồng cỏ xanh hình lòng chảo. Ngoài ra, bạn còn có thể bao quát biển đảo Lý Sơn từ trên cao để hiểu vì sao nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.

50 suất tour dưới 3 triệu đồng thăm quan các điểm đến là bối cảnh chụp hình hấp dẫn mùa thu như ruộng bậc thang Hoàng Su Phì (Hà Giang), Mù Cang Chải (Yên Bái), Cao Bằng với tiên cảnh Thác Bản Giốc, Mộc Châu với cải trắng bạt ngàn và đồi chè uốn lượn hay Mai Châu - top 10 điểm du lịch thú vị nhất theo bình chọn của tạp chí du lịch Mỹ Business Insider… cũng được giảm đến 500.000 đồng so với giá thị trường.

Đặc biệt, 755 suất du lịch quốc tế trọn gói giá rẻ được mở bán tại liên hoan lần này cũng thu hút đông du khách quan tâm. Khách hàng sẽ được tặng voucher trị giá 2 triệu đồng khi đăng ký chùm tour mùa thu nổi bật ngay tại liên hoan như tour ngắm mùa lá đỏ Nhật Bản 6 ngày giá 35,5 triệu đồng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ, cổ kính châu Âu thăm quan Pháp -Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày giá 67,5 triệu đồng, đón mùa xuân Australia 7 ngày giá 54,8 triệu đồng.

Hàng trăm suất du lịch giá rẻ mùa thu

Ngoài ra, chùm tour tận hưởng mua sắm và mùa lễ hội cuối năm ở Singapore, Malaysia cũng được giảm từ 600.000 đồng đến 1,5 triệu tại liên hoan. Theo đó, tour Singapore 4 ngày giá chỉ 12 triệu đồng, tour Malaysia: Genting – Kuala Lumpur 4 ngày giá chỉ 7,75 triệu đồng, tour Malaysia – Singapore 7 ngày giá chỉ 13,8 triệu đồng…

Chương trình khuyến mãi du lịch hấp dẫn này chỉ áp dụng cho khách đặt tour tại gian hàng Vietrantour, số 171 khu A2, Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội trong thời gian diễn ra liên hoan du lịch làng nghề truyền thống từ ngày 9/10 đến 12/10 tới và sẽ kết thúc khi suất du lịch ưu đãi được bán hết. Do vậy, khách hàng có nhu cần cần tranh thủ đến tham dự Liên hoan và đặt tour sớm tại gian hàng của hãng này.

Hàng trăm suất du lịch giá rẻ mùa thu

Vietrantour là một trong những đơn vị lữ hành đầu tiên ở phía Bắc bán tour và thanh toán trực tuyến cho khách du lịch. Đến nay Vietrantour đã mở các chi nhánh, đại lý du lịch ủy quyền ở hầu hết thành phố trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Tuyên Quang… và phục vụ trên 108.000 lượt khách đến trên 4.000 tuyến điểm du lịch trong nước và quốc tế. Với vị thế là đối tác số một của hãng hàng không quốc gia trong và ngoài nước, hãng lữ hành này đã đón nhận nhiều bằng khen, giấy khen và giải thưởng như Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Vân hóa, Thể Thao và Du lịch vì sự đóng góp tích cực trong 10 năm; giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch vì sự đóng góp tích cực trong 10 năm; top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013…

Công ty du lịch Vietrantour, 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3943 8777 – Tư vấn nhanh: 0943 12 13 18 (Quốc tế) - 0943 12 13 16 (Nội địa) - Web: www.vietrantour.com.vn.

Phương Thảo