728 x 90

Giá tour nội địa giảm tới 45%

Giá tour nội địa giảm tới 45%
Trong chương trình kích cầu du lịch thu đông 2013, khách ghé thăm Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng từ 8 đến 12/10 tại Hà Nội sẽ được mua tour du lịch trong nước với giá giảm tới 40 - 45%.
CanhDep.net

Ngày 3/10, tại cuộc họp báo về các sự kiện tiêu biểu trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch, ông Nguyễn Đức Bình, Chánh Văn phòng Sở VHTT & DL Hà Nội cho biết mặc dù chịu tác động mạnh bởi suy thoái kinh tế thế giới, tốc độ tăng trưởng du lịch tuy có dao động trong từng tháng nhưng tính chung vẫn giữ được tăng trưởng.

Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về cơ sở lưu trú du lịch cao sao, chất lượng phục vụ tại các cơ sở lưu trú có nhiều chuyển biến tích cực. Hà Nội có các khách sạn đứng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ, công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch thủ đô ra nước ngoài, tiếp tục được đẩy mạnh và mở rộng nhiều thị trường.

Giá tour nội địa giảm tới 45

Hà Nội hấp dẫn khách quốc tế ở mọi góc cuộc sống. Ảnh: Bao Hai quan

Ước lượng khách quốc tế đến Hà Nội trong quý III đạt hơn 700.000 lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2012, trong đó khách có lưu trú tại khách sạn ước đạt hơn 500.000 khách, tăng 15%. Tổng số khách đạt hơn 4,6 triệu, tăng 11,2% so với năm 2012.

"Công tác quản lý hoạt động du lịch được tăng cường, công tác quảng bá xúc tiến được chú trọng. Các doanh nghiệp lữ hành có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức, tổ chức tour, tuyến. Lượng khách du lịch quốc tế và nội địa tiếp tục duy trì tăng trưởng", ông Bình cho hay.

Cũng trong cuộc họp, ông Mai Tiến Dũng, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, cho biết Sở cũng sẽ phát động chương trình kích cầu du lịch thu đông tại Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng ngày 8 - 12/10 tại Hà Nội.

Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động, chương trình giảm giá về hàng không và các dịch vụ khác, giảm tới 30% giá thành các tour nội địa. "Nhiều gian hàng về các sản phẩm du lịch sẽ được tổ chức ngay tại hội chợ. Ngoài giảm 30%, khách đến mua các sản phẩm du lịch sẽ được giảm tiếp 10-15% so với giá tour gốc", ông Dũng cho hay.

Anh Phương