728 x 90

Hai khách sạn Việt Nam được chọn vào ‘Danh sách vàng 2014’

Hai khách sạn Việt Nam được chọn vào ‘Danh sách vàng 2014’
Khách sạn Metropole Hà Nội và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải được lọt vào "Danh sách vàng 2014" do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn.
CanhDep.net

Tháng 12, Condé Nast Traveler đăng kết quả bình chọn thường niên mang tên Gold List 2014 (Danh sách Vàng 2014). Khoảng 80.000 độc giả thường xuyên của Condé Nast Traveler đã tham gia bình chọn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng yêu thích nhất của họ trong cuộc khảo sát năm nay.

Hai khách sạn việt nam được chọn vào danh sách vàng 2014

khách sạn Metropole Hà Nội.

Chỉ 2 khách sạn của Việt Nam có mặt trong Gold List 2014 của Condé Nast Traveler là khách sạn Sofitel Legend Metropole hà nội và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải. Ngoài ra, độc giả của Condé Nast Traveler cũng bình chọn Metropole Hà Nội là một trong 20 khách sạn đô thị tốt nhất thế giới (World’s best city hotels).

Trước đó đầu tháng 12, Travel+Leisure công bố giải thưởng mang tên “T+L 500” nhằm vinh danh những khách sạn đẳng cấp quốc tế. Bốn khách sạn của Việt Nam được báo chí Mỹ bình chọn vào danh sách khách sạn tốt nhất thế giới gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn, The Nam Hải Hội An và La Residence Hotel & Spa Huế.

“T+L 500” của Travel+Leisure và “Gold List” của Condé Nast Traveler được tổng hợp và công bố hằng năm là hai trong số những giải thưởng quan trọng nhất trong ngành du lịch thế giới.

Anh Thư