728 x 90

Gợi ý địa điểm tổ chức hội thảo và liên hoan

Gợi ý địa điểm tổ chức hội thảo và liên hoan
Asean Resort gần gũi với thiên nhiên, sát trung tâm Hà Nội sẽ là nơi để du khách có thể nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực, tổ chức hội thảo và vui chơi giải trí...
CanhDep.net

Asean Resort vừa được Tổng cục Du lịch công nhận đạt chuẩn 4 sao. khu nghỉ dưỡng nằm gần trung tâm Hà Nội lại có thiết kế, phong cảnh đẹp, hài hòa với thiên nhiên, phù hợp cho cả bốn mùa.

Gợi ý địa điểm tổ chức hội thảo và liên hoan

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 50% giá dịch vụ cho các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu tổ chức hội nghị hội thảo kết hợp với nghỉ dưỡng, teambuiding… Theo đó, chỉ với 375.000 đồng, mỗi du khách sẽ được sử dụng trọn gói hội nghị hội thảo, ẩm thực và vui chơi mức giá lên đến 735.000 đồng.

Gói dịch vụ này sẽ gồm một vé vào cổng khu vui chơi trị giá 100.000 đồng một người; phòng hội thảo nửa ngày theo tiêu chuẩn màn chiếu, máy chiếu, bảng flipchart, giấy, bút, âm thanh, hoa tươi; mỗi khách được một chai nước khoáng; thưởng thức một bữa tiệc ngọt giữa giờ bao gồm trà, café, bánh ngọt, hoa quả tươi. Bên cạnh đó, du khách còn được ăn trưa set menu 200.000 đồng một người; một đồ uống nhẹ tại nhà hàng; sân cỏ chơi teambuiding trong vòng một tiếng; và sử dụng nhà hơi, xích đu, cà kheo, nhảy sạp.

Sau những giờ hội thảo căng thẳng, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên Asean Resort như đắm mình trong làn nước ấm áp của hệ thống bể sục thảo dược với nhiều công năng khác nhau hay xông khô, xông ướt giúp tinh thần bạn thư thái, sảng khoái.

Gợi ý địa điểm tổ chức hội thảo và liên hoan

Khu nghỉ dưỡng này là nơi gắn kết tình đồng đội, đồng nghiệp với những bãi cỏ xanh ngút tầm mắt rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời, các trò chơi teambuiding, đốt lửa trại hay những bữa tiệc BBQ ngoài trời… Đây chắc chắn sẽ là một dấu ấn thú vị không thể nào quên đối với mỗi du khách.

Asean Resort được biết đến không chỉ qua thiên nhiên đẹp, mà còn chinh phục khách hàng bởi những trải nghiệm thú vị, cùng nhiều dịch vụ đa dạng và chất lượng với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Ngoài việc sử dụng trọn gói hội nghị hội thảo, khu nghỉ dưỡng này còn có gói trọn gói dịch vụ vui chơi, ẩm thực nghỉ dưỡng chỉ với 420.000 đồng cho mỗi du khách.

Gói dịch vụ bao này sẽ gồm: một vé vào cổng khu vui chơi 100.000 đồng một người; một vé trượt cỏ trị giá 40.000 đồng một người; một tiếng xe đạp đôi 100.000 đồng một xe hai người. Du khách sẽ được nghỉ trong ngày tại phòng cộng đồng có tủ locker hiện đại; ăn trưa set menu 200.000 đồng một người; thưởng thức một đồ uống nhẹ tại nhà hàng. Nơi đây còn có sân cỏ để du khách chơi teambuiding; được sử dụng nhà hơi, xích đu, cà kheo, nhảy sạp...

Gợi ý địa điểm tổ chức hội thảo và liên hoan

Khu nghỉ dưỡng này còn là một ý tưởng độc đáo dành cho những người yêu thiên nhiên. Liên hệ: Asean Resort & Spa: 21A - Hòa Lạc - Thạch Thất - Hà Nội. Tel: 04 3511 8888 - 33688 888 - 33 686 201. Website. Facebook.

Ngoài ra, Asean Resort sẽ tặng thêm lều cắm trại cho đoàn khi sử dụng gói Hotcombo để khách hàng được tận hưởng cảm giác về với thiên nhiên hòa quyện với hơi thở của đất trời.

Thư Kỳ