728 x 90

Địa điểm cho các buổi tiệc và sự kiện cuối năm

Địa điểm cho các buổi tiệc và sự kiện cuối năm
Mai Chau Ecolodge có không gian ngoài trời rộng mát sẽ là nơi để du khách có thể tổ chức các bữa tiệc cuối năm và chào đón năm mới.
CanhDep.net

Cuối năm là dịp để lên kế hoạch tổ chức các bữa tiệc khen thưởng tổng kết đầy ý nghĩa. Địa điểm tổ chức cũng rất quan trọng với mỗi lần lên kế hoạch, sao cho vừa kết hợp du lịch giao lưu giữa các thành viên, lại vừa đảm bảo tiện ích đa dạng phong phú theo yêu cầu.

Địa điểm cho các buổi tiệc và sự kiện cuối năm

Mai Chau Ecolodge (Hòa Bình) là địa điểm không thể hiện sự xa hoa theo phong cách Tây phương, mà gắn liền phong cách bản địa với nét riêng truyền thống người Thái. Nơi đây không quá xa Hà Nội, có vẻ đẹp thuần khiết, thân thiện với một không gian ngoài trời rộng mát, một phòng họp chức năng để vừa kết hợp các hoạt động trong nhà và ngoài trời (in-door and out-door activities), phù hợp cho yêu cầu của bạn.

Một bữa tiệc đón Giáng sinh và năm mới sẽ sẵn sàng phục vụ để bạn có khoảnh khắc thật ngon miệng và trọn vẹn niềm vui. Bạn có thể lựa chọn món gà truyền thống, đùi heo nướng, hay sườn bò thơm phức cho buổi tiệc của mình. Ngoài ra, các loại sốt đặc trưng và thức ăn phụ đi kèm phong phú sẽ góp phần tăng thêm thi vị cho món chính gồm bắp cải bruxen trộn, khoai tây nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, nấm hầm, rau thảo mộc nướng, sốt táo và sốt tiêu...

Địa điểm cho các buổi tiệc và sự kiện cuối năm

Đặc biệt, mai chau ecolodge sẽ có nhiều ưu đãi với các hoạt động đặc sắc thú vị dành cho khách đoàn công ty đi theo dạng MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác); hay nhóm khách (từ 10 người trở lên). Ưu đãi 2 ngày 1 đêm dành cho du khách bao gồm một đêm nghỉ tại phòng Junior hoặc Deluxe có ăn sáng; cooktail chào mừng đoàn; hai bữa trưa và một bữa tối theo thực đơn chọn sẵn; giảm ngay 5% giá các loại nước ngọt và bia tại Ecolodge; áp dụng mức phí phục vụ ưu đãi đối với các loại đồ uống mang từ bên ngoài vào.

Ngoài ra, bạn sẽ được miễn phí phòng họp (5 triệu đồng) bao gồm sân khấu, âm thanh tiêu chuẩn, bảng trắng, giấy, bút; miễn phí hệ thống Wi-Fi, xe đạp; miễn phí trà và cà phê trong phòng; được tặng ngay một voucher spa trị giá 500.000 đồng cho đoàn. Thả lỏng cơ thể và tận hưởng phương pháp trị liệu với gói cân bằng cơ thể tại khu vực spa... cũng sẽ mang lại cho bạn và đồng nghiệp cơ hội thư giãn thú vị và nuông chiều bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, cũng như làm mới mình trong dịp lễ hội lớn nhất của năm.

Địa điểm cho các buổi tiệc và sự kiện cuối năm

Gọi đến số +84-4 6275 1271, hotline: 0901 763 838 (Ms. Trang), email: sales@ecolodge.asia để được hỗ trợ. Xem thêm tại đây.

Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình theo yêu cầu của khách hàng, sự phong phú về ý tưởng tổ chức, sự năng động, nhiệt tình tư vấn khách hàng, Mai Chau Ecolodge sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng và tin tưởng với đầy đủ dịch vụ. Khách đặt phòng trước ngày 15/12 để nhận được ưu đãi giảm 20% trên giá phòng tốt nhất.

Thư Kỳ