728 x 90

Đười ươi chăm chú xem phim về đồng loại

Đười ươi chăm chú xem phim về đồng loại
Con đười ươi thích thú đến mức kéo cả tấm chăn trong ổ ra đế choàng thân mình khi say sưa xem đoạn phim về đồng loại của nó mà một du khách mở cho.
CanhDep.net

Một clip ngắn quay lại hình ảnh con đười ươi tại sở thú Todelo, Ohio, Mỹ đang chăm chú xem phim qua cửa kính chuồng thú.

Clip bắt đầu ghi hình khi cậu bé Evan cầm chiếc điện thoại của mình quay về phía chuồng thú, con đười ươi đã bị thu hút bởi thứ đồ vật mới. Lauren Burton, em trai của Evan đã đăng tải đoạn clip ngắn này lên mạng xã hội vào hôm 1/12.

Cậu bé kể rằng gia đình cậu đến thăm vườn thú Toledo vào mùa hè vừa rồi. Khi đó, anh trai của Lauren nảy ra ý tưởng cho con đười ươi xem video về đồng loại của nó để quan sát chuyện gì xảy ra.

Đười ươi chăm chú xem phim về đồng loại

Con đười ươi chăm chú xem phim qua cửa kính chuồng thú. Ảnh: NewsFlare

Mọi người đều không ngờ rằng con vật thích thú đến nỗi không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Con đười ươi ghé sát lại tấm kính chắn để xem những hình ảnh đó. Nó không hề rời mắt khỏi đoạn phim về một con đười ươi khác, thậm chí còn kéo chăn ra đắp cho thoải mái.

Một vị khách khác nhìn thấy cảnh đó đã phải thốt lên: “Nó sẽ ngồi đó cả ngày để xem phim mất, nó còn đắp chăn nữa kìa”. Trong khi một người phụ nữ khác bàn tán thêm rằng đây là cảnh tượng vui nhộn nhất cô từng chứng kiến. Con đười ươi tiếp tục chăm chú xem clip mặc kệ những vị khách hiếu kỳ đang cười phấn khích bên ngoài.

Video về cảnh đười ươi xem phim đồng loại:

Xem thêm: Người và gấu ngắm nhau qua cửa kính khách sạn

Phạm Huyền