728 x 90

Dùng hộ chiếu làm giấy vệ sinh du khách bị từ chối nhập cảnh

Dùng hộ chiếu làm giấy vệ sinh du khách bị từ chối nhập cảnh
Trong một lần quá chén, du khách người Anh đã xé mất vài trang giữa của hộ chiếu để dùng thay giấy vệ sinh và cô bị những người lính biên phòng Thái Lan từ chối cho nhập cảnh.
CanhDep.net

Faye Wilson, 28 tuổi, bị từ chối nhập cảnh khi đến Thái Lan trong kỳ nghỉ vì cuốn hộ chiếu thiếu trang. Lực lượng biên phòng đã giữ du khách này lại và buộc cô bắt hai chuyến bay trở về quê nhà ở Glasgow.

Theo Express News, Faye quá xấu hổ để giải thích cô đã làm điều không hay trong một đêm say xỉn. Lực lượng biên phòng quyết định trục xuất Faye trước khi cô kịp đưa ra bất cứ lời giải thích nào cho tình trạng của cuốn hộ chiếu.

Dùng hộ chiếu làm giấy vệ sinh du khách bị từ chối nhập cảnh

Faye cùng cuốn hộ chiếu cô chụp lại trước khi lên đường du lịch.

Faye kể lại: “Khi kiểm tra xuất nhập cảnh, họ mở hộ chiếu và hỏi về tình trạng của nó. Tôi nói đã làm mất vài trang giữa vì quá thẹn để kể về lý do thật. Trước khi tôi kịp nói thêm điều gì họ đã trục xuất tôi trở lại Dubai và cuối cùng là về Glasgow. Tôi cũng bị tịch thu giấy tờ”.

Nhớ lại một đêm quá chén của mình, Faye cho biết cô rời khỏi một quán bar để tiếp tục cuộc vui ở một club khác. Faye và người bạn cần đi vệ sinh nhưng không mang theo giấy, vì vậy họ quyết định dùng hai, ba trang trong hộ chiếu của Faye để dùng tạm. Faye đã không đủ tỉnh táo để suy nghĩ về hậu quả của hành động vô thức của mình.

Bị trục xuất tại Thái Lan, Faye phải bỏ lại người bạn đồng hành trong kỳ nghỉ để trở về Anh và hủy luôn kế hoạch đến Australia sau cả năm dài làm việc tích góp.

Phạm Huyền