728 x 90

Du thuyền lớn nhất thế giới sắp hoàn thành

Du thuyền lớn nhất thế giới sắp hoàn thành
Công ty Royal Caribbean vừa tiết lộ các chi tiết của du thuyền siêu sang dài tới 362,15 m và tải trọng 227.000 tấn, sẽ là chiếc du thuyền lớn nhất thế giới.
CanhDep.net

harmony là tên của siêu du thuyền có 16 tầng, 2.747 buồng ngủ với sức chứa lên tới 5.479 khách. Nhà đầu tư dự tính tốn khoảng 1,35 tỷ USD để xây dựng và dự kiến hoàn thành và thực hiện chuyến đi đầu tiên vào tháng 4/2016.

Du thuyền lớn nhất thế giới sắp hoàn thành

Hình ảnh bên trong của du thuyền Harmory.

Du thuyền bao gồm nhà hàng, khu vui chơi giải trí và được trang bị 3 đường trượt nước, dây cáp đu zipline , bộ mô phỏng cho người chơi lướt sóng, robot pha chế đồ uống, băng chuyền hành lý.

Có 2 phong cách ẩm thực chính cho du khách lựa chọn tại đây là Izumi Hibachi & Sushi và Sabor Modern Mexican. royal caribbean tự tin cho rằng Harmony là chiếc du thuyền cung cấp dịch vụ Internet trên biển nhanh nhất.

Con tàu khổng lồ này sẽ được chia làm 7 đơn vị chính: công viên trung tâm, khu dạo chơi, đường đi bộ lót ván, bể bơi và nơi dành riêng cho các môn thể thao, khu spa , điểm vui chơi giải trí và khu vực dành cho thanh thiếu niên.

Hương Chi (theo Telegraph)