728 x 90

Du lịch Thái Lan giá rẻ cùng Vietravel

Du lịch Thái Lan giá rẻ cùng Vietravel
Vietravel mở tour ưu đãi trong hành trình 5 ngày Bangkok - Pattaya, giá chỉ từ 6,99 triệu đồng (trọn gói), tour khởi hành hàng ngày. 
CanhDep.net

Chiến dịch "Đóng cửa Bangkok" đã kết thúc, đây là tin vui lớn không những của người dân thái lan mà của đông đảo du khách các nước, trong đó có Việt Nam. Sau hơn hai tháng các hoạt động du lịch, mua sắm bị trì trệ, các trung tâm thương mại đã trở lại nhịp sống sôi động, các khu du lịch tại Thái Lan ngay từ trước đó vẫn đón khách liên tục. Vì vậy, không khí của ngành du lịch Thái Lan đã bắt nhịp và sẵn sàng đón du khách.

Du lịch thái lan giá rẻ cùng vietravel

Các trung tâm tại Bangkok như Pathumwan, Ratchaprasong, giao lộ Asoke va Silom đã trở lại hoạt động hình thường.

Vietravel đã kết hợp cùng Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) triển khai các chương trình xúc tiến và đồng thời triển khai tour Thái Lan với giá khuyến mại hấp dẫn cùng hàng loạt điểm đến mới tại Bangkok và Pattaya. Để chuẩn bị cho mùa cao điểm 30/4 cũng như hè này, Vietravel mở tour ưu đãi trong hành trình 5 ngày Bangkok - Pattaya, giá chỉ từ 6,99 triệu đồng (trọn gói), tour khởi hành hàng ngày. Bên cạnh đó, từ ngày 8/3, Vietravel sẽ dành tặng 500 sim Thái Lan miễn phí cho 500 khách hàng đăng ký đi tour đầu tiên.

Theo thông tin mới nhất vào ngày 3/3 của Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) cho biết, các trung tâm tại Bangkok như Pathumwan, Ratchaprasong, giao lộ Asoke va Silom đã trở lại hoạt động hình thường. Bên cạnh đó, tất cả các điểm tham quan tại thủ đô bao gồm: chùa Phật Ngọc, cung điện Hoàng Gia và ngôi đền Bình Minh mở cửa hoạt động bình thường. Du khách có thể thăm viếng các điểm tham quan bằng các phương tiện giao thông công cộng như: xe buýt, xe du lịch và xe hơi được điều hành bởi các công ty du lịch, các hãng taxi, tàu điện trên không, tàu điện ngầm, các phương tiện đường thủy và phà... 

Du lịch thái lan giá rẻ cùng vietravel

Du khách có thể thăm viếng các điểm tham quan bằng các phương tiện giao thông công cộng.

Được mệnh danh là "thành phố thiên thần", Bangkok khiến du khách không những thích thú với sự sôi động, thế giới giải trí đầy sắc màu mà còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Trong dịp này, Vietravel tung ra hàng loạt điểm đến mới khiến như: cung điện Ananta Samakhom được xây bằng cẩm thạch theo lối kiến trúc Italy của thời kỳ Phục hưng với vô số đồ tạo tác quý giá; Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) kỳ vĩ được khắc bằng tia laser lên vách núi cao đến 130m, chùa Phật Vàng với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới... là những điểm đến không thể bỏ qua.

Bangkok còn sở hữu Safari World - vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng trên thế giới. Du khách có thể vừa chụp hình, vừa thỏa thích chiêm ngưỡng muôn thú thản nhiên dạo chơi và chiêm ngưỡng các màn biểu diễn vui nhộn của cá heo, các show kể về điệp viên 007... thú vị. Tour thích hợp với nhóm gia đình và nếu có trẻ em sẽ mang đến cho các em niềm vui lớn.

Du lịch thái lan giá rẻ cùng vietravel

Không khí của ngành du lịch Thái Lan đã bắt nhịp và sẵn sàng đón du khách.

Đặt chân đến "thành phố không ngủ" hay còn gọi là "thành phố ma quỷ" Pattaya sôi động về đêm, bạn sẽ tận hưởng những đêm cuồng nhiệt tại phố đi bộ (Walking Street), thưởng thức massage chân trên đường phố hay trong các quán nhỏ, bạn còn khám phá ngôi nhà tỷ phú (Baan Sukhawadee) nguy nga tráng lệ, phỏng theo cung điện Versailles của Pháp. Đây là điểm tham quan hoàn toàn mới và hấp dẫn tại Pattaya được Vietravel đưa vào trong chương trình. Ngoài ra, những điểm đến nổi tiếng như: đảo San Hô, trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia, làng voi Pattaya, đồi Phra Tamnak - nơi ngắm cảnh đẹp tại Pattaya và thưởng thức chương trình Tiffany’s Show độc đáo... sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng khó quên. 

Liên hệ Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM.

Tel: (08) 3 822 8898 (Ext: 149, 150, 151, 152, 524).

Hotline: 0938 301 388

Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn; www.vietravel.com.vn.

(Nguồn: Vietravel)