728 x 90

Du lịch hành hương về đất Phật

Du lịch hành hương về đất Phật
Đền Taj Mahal - đệ nhất thắng cảnh Ấn Độ được đưa vào danh sách các địa điểm di sản thế giới của UNESCO năm 1983. Đây sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho khách du lịch hành hương về đất Phật.
CanhDep.net

Chương trình Đảnh lễ đức phật đạt lai lạt ma thứ 14 delhi -Dharamshala (10 ngày 9 đêm) của Công ty Fiditour sẽ đưa du khách đến các điểm tham quan nổi tiếng của Ấn Độ. Đầu tiên là Tu viện Dharamsala hay còn có tên gọi khác là “Trống nguyện cầu”, nơi lưu giữ đầy đủ những đường nét tín ngưỡng và văn hóa Tây Tạng đặc thù. Sau đó, khách cũng được thăm đền vàng (Golden Temple) - kiến trúc độc đáo của người Sikh thể hiện chủ nghĩa quân bình và khiêm nhường.

Du lịch hành hương về đất phật
Đền Tai Mahal.

Đền Taj Mahal - đệ nhất thắng cảnh ấn độ được đưa vào danh sách các địa điểm di sản thế giới của UNESCO năm 1983. Đền do Hoàng đế Mughal Shahiehan ra lệnh xây dựng để tặng cho người vợ yêu của mình là Hoàng hậu Mumtaj Mahal. Đền Taj Mahal được xem là biểu tượng của tình yêu bất diệt và là hình mẫu tuyệt vời nhất của kiến trúc Môgôn, một phong cách tổng hợp các yếu tố của các phong cách kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Hồi giáo.

Du lịch hành hương về đất phật
Pháo đài Agra.

Pháo đài cổ Agra - là một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật vô giá của Ấn Độ, được khởi công xây dựng vào năm 1558. Pháo đài không chỉ đẹp mà còn khiến du khách ấn tượng bởi cảm giác choáng ngợp trước những cánh cửa đá khổng lồ mà dù người xem có ngẩng thật cao đầu lên vẫn không thể nhìn thấy hết được đỉnh của các tháp canh.

Bên cạnh đó, chương trình cũng không thể thiếu những thắng cảnh “kỷ lục” khác của Ấn Độ như India Gate- một trong những đài tưởng niệm chiến tranh lớn nhất tại Ấn Độ, Tháp Qutub Minar - tháp cao nhất Ấn Độ… cùng nhiều cảnh quan đặc sắc khác. Đặc biệt, tour dành trọn một ngày thứ tư của chương trình để du khách tham dự lễ thuyết giảng của Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14: Dẫn Nhập Bồ Tát Hạnh và truyền Lễ Quán Đảnh Quán Thế Âm.

Du lịch hành hương về đất phật

Theo truyền thống của người Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma được xem như người cha và là vị thần bảo hộ có năng lực nhất của Tây Tạng. Mỗi một vị Đạt Lai Lạt Ma đều được dân chúng Tây Tạng tôn kính không chỉ vì ngài là vị thần bảo hộ thiêng liêng mà còn là vì mỗi việc làm của ngài đều mang sự lợi lạc đến cho họ.

Vị Đạt Lai Lạt Ma hiện nay - Tenzin Gyatso là vị thứ 14, sống lưu vong tại Ấn Độ từ năm 1959 đến nay. Ngài được trao giải Nobel Hòa bình năm 1989, các tác phẩm ngài viết trình bày Phật giáo Tây Tạng và Phật pháp nói chung được rất nhiều người đọc trên thế giới quan tâm.

Chương trình Đảnh lễ đức Phật Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 Delhi-Dharamshala (10 ngày 9 đêm) dự kiến khởi hành ngày 31/8 với giá tour trọn gói 37,85 triệu đồng đồng một khách. Ngoài ra trong tháng 7 và 8, Fiditour còn có các tour hành hương khác đến Ấn Độ: Con đường Phật giáo Srilanka (7 ngày), khởi hành ngày 12/7, giá trọn gói cho đoàn 10 khách trở lên là 42,65 triệu đồng một khách; Hành hương về đất Phật Ấn Độ – Nepal (11 ngày), khởi hành ngày 11/8, giá tour trọn gói cho đoàn 10 - 14 khách là 40,39 triệu đồng một khách, từ 15 khách trở lên giá 37,39 triệu đồng một người.

Mọi chi tiết, liên hệ: Công ty CP Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Gặp MS.Huyền Trang: di động 0935.420.024. Điện thoại (84) 39 14 14 14. Fax: (84) 39 14 13 63. Email: huyentrang@fiditour.com.Website: www.fiditour.com

Phương Thảo