728 x 90

Du lịch Hàn Quốc giá 15,5 triệu đồng

Du lịch Hàn Quốc giá 15,5 triệu đồng
Với khoảng 15,5 triệu đồng, du khách có thể tận hưởng chuyến thăm quan và mua sắm thú vị tại Seoul - Nami, Hàn Quốc.
CanhDep.net

Trong mùa hè này, Câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc, Vietnam Airlines và Tổng cục Du lịch hàn quốc kết hợp giới thiệu chùm tour Sắc màu Hàn Quốc, đem lại cơ hội du lịch xứ sở kim chi với giá ưu đãi. Theo đó, với khoảng 15,5 triệu đồng, du khách có thể tận hưởng chuyến thăm quan và 4 ngày mua sắm thú vị tại Seoul - Nami hay hành trình du lịch 6 ngày từ seoul đến hòn đảo jeju với giá 21,9 triệu đồng.

Du lịch hàn quốc giá 155 triệu đồng

Với chi phí tiết kiệm, du khách sẽ được tới thăm Seoul, trái tim Hàn quốc, nơi có cung điện Hoàng gia xưa tuyệt đẹp, những khu chợ nổi tiếng và hàng trăm địa chỉ mua sắm đang chờ khám phá. Trước khi hòa mình vào dòng người náo nức ở  khu chợ Dong Dae Moon và Nam Dae Moon, bạn nên tới đảo Naomi, một phim trường nổi tiếng, nơi đã cho ra đời các bộ phim truyền hình dài tập từng làm rơi nước mắt hàng triệu khán giả khắp hành tinh.

Du lịch hàn quốc giá 155 triệu đồng

Đến nơi đây, du khách sẽ thấy những tán rừng với hàng cây cao vút, thảm cỏ mịn, nơi từng làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông”. Những ngôi nhà gỗ như được tắm trong ánh nắng vàng, những pho tượng đá đặt chênh vênh ngoài sân, ven đường, rồi hàng rào gỗ thô… Tất cả đều có đường nét cổ xưa.

Không chỉ giới trẻ Hàn Quốc mà nhiều nam thanh nữ tú đã bay từ Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam… sang đây và đứng dưới hàng cây để thổn thức cùng mối tình giữa hai nhân vật, Kang Joon Sang cùng nàng Yoo Jin. Nhưng đây chỉ là một phần nhỏ của Seoul, thành phố khổng lồ với 10 triệu cư dân này đang chào đón du khách bằng hàng vạn cửa hàng, hàng chục trung tâm thương mại khổng lồ, nơi nào cũng tràn đầy các vật dụng đáng yêu. Bạn có thể tìm thấy  những túi nhân sâm, lọ kem dưỡng da chứa tinh chất sâm, các hộp cao và linh chi tươi… ở Trung tâm Nhân sâm Dong Hwang của Chính phủ Hàn Quốc, shop Mỹ phẩm Miranda Cosmetic và Trung tâm sâm tươi KyoRyoWon. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến trọn vẹn quy trình nuôi trồng và chế biến, dùng thử sản phẩm và thỏa sức mua theo khả năng tài chính.

Một mẹo vặt nhỏ trong mua sắm, đó là bạn đừng quên sắm đồ mùa đông giữa mùa hè với chợ đêm Dong Dae Moon, Nam Dae Moon quanh năm bán các sản phẩm da.. Nếu như công viên Everland là nơi giới trẻ thỏa sức vui đùa với các trò giải trí hiện đại thì khu phố đi bộ rộng lớn Myeong Dong sẽ là nơi gia đình bạn sống trọn vẹn cho thú mua sắm của mình. Điều đó cũng tuyệt như thưởng thức các món ăn truyền thống xứ Hàn như bò nướng, cá nướng hay miến trộn.

Du lịch hàn quốc giá 155 triệu đồng

Thời gian lưu lại Seoul trôi thật nhanh và nhiều kỷ niệm. Một buổi sáng ngắm cảnh tái hiện nghi lễ cung đình xưa tại Gyeongbok, những giờ lạc vào quá khứ tại Bảo tàng Dân gian Quốc gia, rồi ghé thăm Phủ Tổng thống và trung tâm văn hóa Nam San. Và tất nhiên du khách cũng không thể bỏ qua chuyến du ngoạn đến đảo ngọc Jeju để lưu lại kỷ niệm du lịch trọn vẹn nhất trong mùa hè ở xứ sở kim chi. Nằm cách Seoul một giờ bay về phía Nam, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình.

Những điểm tham quan gắn liền với bộ phim truyền hình nổi tiếng Dae Jang Geum, Bản tình ca mùa đông như núi đá đầu Rồng Yongduam Rock, đền Kwanumsa, làng dân tộc Seongsup, thác nước Cheonjiyeon, con đường bí ẩn đến công viên Tap Dong, đỉnh núi Seongsan… cũng rất hấp dẫn du khách. Khung cảnh yên bình ở đây sẽ xua tan đi tất cả mệt nhọc và căng thẳng của mọi người.

Câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc, Việt Nam Airlines và tổng cục du lịch hàn quốc giới thiệu chùm tour du lịch Hàn Quốc: Seoul - Shopping Tour 4 ngày giá 15,499 triệu đồng; Seoul - Jeju 6 ngày giá 21,899 triệu đồng, khởi hành thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Phương Thảo