728 x 90

Du khách Trung Quốc nhập viện vì đi vệ sinh sai cách

Du khách Trung Quốc nhập viện vì đi vệ sinh sai cách
Sau khi vị khách dẫm cả hai chân lên và ngồi xổm, chiếc bồn cầu vỡ toang khiến anh này phải nhập viện khẩn cấp vì các mảnh vỡ cắm đầy vào mông, chân.
CanhDep.net

Một du khách trung quốc có tên Jin Pai gặp nạn khi sử dụng nhà vệ sinh ở sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì, thuộc thành phố Hợp Phì - thủ phủ tỉnh an huy . Trong lúc chờ lên máy bay vào cuối tuần trước, vị khách 35 tuổi đã vào toilet để giải quyết "nỗi buồn". Sợ bồn cầu bẩn, thay vì đặt mông như thông thường, anh chàng lại dẫm cả hai chân lên và ngồi xổm.

Du khách trung quốc nhập viện vì đi vệ sinh sai cách

Vị khách này cho biết chỉ thú nhận với bạn bè về việc ngồi xổm trên bồn cầu do sợ bẩn nhưng lại khai khác với cảnh sát để tránh phải nộp tiền bồi thường.

Trong lúc đang "hành sự", chiếc bồn cầu đột nhiên vỡ toang và sụp xuống khiến các mảnh sứ vỡ cắm sâu vào mông, chân của Jin Pai. Do bị thương nặng, không thể đi lại, người đàn ông này buộc phải gọi điện thoại cầu cứu bạn và được tìm thấy trong tình trạng đang nằm rên rỉ vì đau đớn trên sàn.

Bạn của Pai cho biết anh chàng quá xấu hổ nên không dám hét to nhờ giúp đỡ khi tai nạn xảy ra mà phải gọi điện thoại. Jin Pai được chuyển ngay đến bệnh viện gần đó để cấp cứu và bị khâu vài chục mũi.

Du khách trung quốc nhập viện vì đi vệ sinh sai cách

Hình ảnh chiếc bồn cầu vỡ tung sau khi Jin Pai sử dụng.

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát Hợp Phì cho biết họ muốn công bố rộng rãi chuyện này nhằm cảnh báo du khách nên sử dụng nhà vệ sinh theo đúng hướng dẫn và không dẫm lên bồn cầu vì bất kỳ lý do nào.

Anh Minh (theo Travelcrawler)