728 x 90

Du khách trộm xe buýt và tẩu thoát trong tích tắc

Du khách trộm xe buýt và tẩu thoát trong tích tắc
Lợi dụng lúc tài xế vào một quán bar ven đường đi vệ sinh, hai du khách trẻ tuổi nhảy lên trộm xe buýt, lái vòng quanh thành phố trước khi đâm vào một chiếc xe đang đậu.  
CanhDep.net

Chính quyền thành phố Barcelona, Tây Ban Nha đang ráo riết tìm hai vị khách trẻ tuổi trộm chiếc xe buýt du lịch và biến mất không dấu vết. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 21/6 - giờ cao điểm có rất nhiều du khách đi trong thành phố. 

Theo tờ Catalan Daily, hai du khách leo lên xe buýt nhân lúc tài xế trực chuyến đó cảm thấy không khỏe và vào một quán bar để sử dụng nhờ nhà vệ sinh. Chỉ trong tích tắc, hai người này lái nó đi mất rồi đâm phải một chiếc xe khác.

Du khách trộm xe buýt và tẩu thoát trong tích tắc

Chiếc xe buýt bị trộm là loại du lịch đặc trưng của thành phố Barcelona. Ảnh: Blogspot

Chiếc xe buýt du lịch có màu đỏ và xanh đặc trưng của thành phố. Khi cảnh sát đến nơi, hai người này rời khỏi hiện trường. Chiếc xe buýt ngay sau đó được đưa về trạm kiểm tra với hy vọng tìm được manh mối. 

Thành phố barcelona đang rất đau đầu khi ngày càng nhiều du khách đến đây làm đảo lộn cuộc sống của cư dân địa phương . Thị trưởng Ada Colau Ballano hứa sẽ đưa ra một số kế hoạch nhằm giới hạn lượng khách ghé đến Barcelona. 

Xem thêm: Barcelona phàn nàn du khách đang hủy hoại thành phố.

Tường Ý