728 x 90

Du khách tìm lại ví sau 30 năm thất lạc

Du khách tìm lại ví sau 30 năm thất lạc
Người lái tàu Michael Massey nhặt được chiếc ví và trả lại nguyên vẹn cho chủ nhân của nó ở Northampton, Anh sau khi đánh mất cách đây 30 năm.
CanhDep.net

Ông Massey tình cờ nhặt được một chiếc ví trong khi tổ chức cuộc triển lãm giao thông ở Bắc London những năm 1950 - 1970 tại nhà ga holt , Norfolk, Anh.

Chiếc ví được tìm thấy ở dưới chỗ ngồi trong một toa xe lửa đang khôi phục lại tại tuyến đường sắt Bắc Norfolk, Mỹ. Bên trong có tờ một bảng cũ, vài đồng xu và giấy tờ mang tên Derek B Gamble cùng địa chỉ ở Rubby, Warwickshire, Anh.

Du khách tìm lại ví sau 30 năm thất lạc

Chiếc ví trở về với người chủ cũ sau 30 năm thất lạc

Trong khi tìm chủ nhân chiếc ví, ông Massey, 70 tuổi, phát hiện một người cùng tên sống ở northampton và bắt liên lạc. Người này chính là con trai của của chủ nhân chiếc ví và ngay lập tức thu xếp đến nhận lại kỷ vật của cha mình.

Ông Gamble sống ở west haddon , Northampton cho biết: "Tôi rất vui mừng khi nhận lại được chiếc ví của mình, những thứ còn bên trong đều gợi lại kỷ niệm về gia đình tôi cách đây 30 năm".

"Ông ấy không nhớ đánh mất ví, nhưng hẳn nó đã bị mất trong toa xe lửa trên tuyến đường sắt Great Central ở Loughborough, Anh", ông Massey cho hay. Chiếc ví được trả lại cho Gamble khi ông đang đi nghỉ ở norfolk vào tháng 5.

Hoàng Thương (theo Lonely Planet)