728 x 90

Du khách lộ tính cách qua việc chọn điểm đến yêu thích

Du khách lộ tính cách qua việc chọn điểm đến yêu thích
Những người chọn Paris đều sở hữu một tâm hồn mơ mộng còn du khách yêu thành phố Amsterdam lại được xem là có tính cách thảnh thơi, vô tư lự.
CanhDep.net

Nhiều chuyên gia du lịch đánh giá rằng việc lựa chọn điểm đến yêu thích của mỗi người đều liên quan ít nhiều đến tính cách ẩn sâu bên trong của người đó.

Dưới đây là danh sách một số thành phố, quốc gia được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến yêu thích nhất của mình.

Paris, Pháp: Bạn là một người lãng mạn và yêu nghệ thuật, luôn biết thưởng thức hương vị cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bạn có thể lang thang hàng giờ qua các viện bảo tàng, những con đướng lát sỏi và nhâm nhi những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh bên một quán thơ mộng ven đường.

Du khách lộ tính cách qua việc chọn điểm đến yêu thích

Sự mộng mơ, lãng mạn của paris khiến nhiều du khách bị mê hoặc.

London, Anh: Đối với những người chọn thủ đô nước anh làm điểm đến yêu thích, các chuyên gia tin rằng đó là người đam mê ngôn ngữ tiếng Anh, những thành phố cổ kính và bia hơi ngon.

Amsterdam, Hà Lan: Bạn là một người thảnh thơi, vô tư lự
nhưng cũng là vị khách có văn hóa, học thức và thích được trải qua một khoảng thời gian thú vị. Điều đó thể hiện qua việc chọn thủ đô Hà Lan làm điểm đến vì bạn vừa có thể thăm thú những biểu tượng văn hóa như bảo tàng Van Gogh, vườn hoa tulip lại vẫn qua được các điểm giải trí như phố đèn đỏ hay nhà máy bia hơi.

Bali, Indonesia:  Bạn thích đến những nơi có nhiều cảnh đẹp và không quá đắt đỏ.

Nam California, Mỹ: Bạn là người biết hưởng thụ và sẽ dành toàn bộ số tiền tích cóp được để "ném" vào những cuộc vui như đi bar, tiệc tùng ở hồ bơi hay các club. Điều này cũng cho thấy bạn là người thích một cuộc sống phóng khoáng.

Du khách lộ tính cách qua việc chọn điểm đến yêu thích

Canada có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ và cuộc sống hiện đại. Ảnh: Travelplanet.

Canada: Bạn là người thích ra nước ngoài một cách nhanh chóng nhưng lại chẳng muốn đi xa. Bạn muốn đến một nơi có nhiều tuyết để chơi các môn thể thao ưa thích và nơi đó lại không quá hẻo lánh hay ít người.

St. Bart: Bạn ưa thích dịch chuyển hoặc có tố chất của người nổi tiếng. Bạn thích đến một nơi nhỏ bé, vắng vẻ để có khoảng thời gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Ireland: Bạn là một người thích những phong cảnh tráng lệ, đẹp đến nghẹt thở cùng các thị trấn nhỏ, bình dị và không mấy quan tâm tới việc khám phá văn hóa, lịch sử tại nơi mình ghé thăm.

Dubai: Bạn là người thích vẻ hào nhoáng với những trung tâm rộng lớn, nhà cao tầng và sự pha trộn của nhiều nền văn hóa trên thế giới.

Hy Lạp: Bạn thích một chuyến du lịch vừa có thể kết hợp việc tìm hiểu lịch sử cổ xưa nhưng lại vẫn đủ thời gian nghỉ ngơi, hưởng thụ trên những bãi biển.

Australia: Bạn muốn khám phá cuộc sống ở nửa kia địa cầu, nhưng lại không muốn đi quá xa khỏi những nơi hiện đại và có các dịch vụ thoải mái.

Italy: Bạn được coi như một thanh niên, luôn yêu thích mọi sở thích trong danh sách không tốt cho sức khỏe hay sự cân đối của cơ thể gồm rượu vang, pho mát, những món ăn dễ béo như pizza, mỳ Spagetti, Gelato... Ngoài ra, bạn cũng là người biết thưởng thức nghệ thuật, say mê tìm hiểu văn hóa và các di tích cổ xưa.

Anh Minh (theo Huffingtonpost)