728 x 90

Du khách kinh hãi chứng kiến cá sấu ăn thịt người

Du khách kinh hãi chứng kiến cá sấu ăn thịt người
Một nhóm khách du lịch hoảng hốt khi phát hiện con cá sấu đang ăn thịt người, họ lập tức gọi báo chính quyền, nhưng khi cảnh sát đến nơi thì không gì còn sót lại. 
CanhDep.net

Những du khách Anh vừa trải qua tình huống bị sốc khi nhìn cận cảnh cá sấu ăn thịt người trong lúc đang vãn cảnh hoàng hôn trên du thuyền sông zambezi , giữa zimbabwe và Zambia

Nhóm du khách cùng hướng dẫn viên phát hiện một số con cá sấu đang ăn thứ gì đó. Khi tiến lại gần hơn, họ hoảng hốt nhận ra đó là phần cơ thể phía dưới của con người nên ngay lập tức gọi báo chính quyền. Tuy nhiên khi cảnh sát đến nơi, tất cả đã quá muộn. 

Du khách kinh hãi chứng kiến cá sấu ăn thịt người

Một con cá sấu phơi nắng trên dòng sông Zambezi. Ảnh: Alamy

"Thứ duy nhất còn lại là chiếc quần của nạn nhân. Chúng tôi không nhận được tin báo nào về người mất tích nên không nghĩ đây là dân trong làng", một nguồn tin địa phương giấu tên cho hay.  

Công viên quốc gia Zimbabwe trước đó nhận được tin báo các tay trộm từ Zambia đang trên đường đến nên tiến hành phục kích. Thi thể người xấu số được cho là của một tay trộm thuộc nhóm 13 tên vốn bị truy đuổi bởi lực lượng kiểm lâm. Ông Travor Lane, thuộc tổ chức bảo tồn Zimbabwe cho biết: "Hai bên đã xảy ra chạm trán. Có thể hắn bị thương và cố gắng bơi qua sông". 

Tường Ý (theo Telegraph)