728 x 90

Đón xuân trên 3 miền đất nước

Đón xuân trên 3 miền đất nước
Ngày đầu xuân "ngao du sơn thủy", ghé thăm những danh lam thắng cảnh trên 3 miền đất nước và trải nghiệm những cảm xúc hân hoan trong buổi giao mùa là một điều khá thú vị. 
CanhDep.net

Tết Hà Nội luôn đẹp và thơ mộng. Chất thơ bảng lảng trong những cơn mưa phùn nhẹ rơi trên vai áo của dòng người đi trẩy hội, viếng chùa và hái lộc đầu năm. Đây đó, du khách có thể bắt gặp hình ảnh những bậc cao niên ngồi nhâm nhi tách trà thơm nghi ngút khói, chơi ván cờ ngày xuân hay thả hồn theo những cánh đào rơi trong gió bên Hồ Gươm lăn tăn sóng. Đất Bắc hữu tình còn lôi cuốn bước chân du khách bằng phong cảnh tựa chốn bồng lai của Trúc Lâm thiền tự, phù vân Yên Tử hay cảnh sắc kỳ thú của vịnh hạ longđảo ngọc tuần châu ...

Đón xuân trên 3 miền đất nước

Xuân về trên rẻo cao.

Về đến miền Trung, du khách sẽ được tận hưởng một mùa xuân mới trong những hành trình khám phá nhiều địa danh nổi tiếng nơi này. Cố đô Huế với những gam trầm cổ điển sẽ đưa du khách ngược dòng thời gian, thả trôi cảm xúc trong chốn lăng tẩm, đền chùa triều Nguyễn, cảm nhận sự thanh tịnh, yên bình. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ đến thăm thành phố năng động - Đà Nẵng và dạo bước trong khu phố cổ Hội An, tận hưởng bầu không khí vừa nhộn nhịp, vừa hoài cổ của nơi này. Ngồi cáp treo lên Bà Nà để đi qua 4 mùa trong một ngày cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị của du khách trong những ngày xuân.

Đón xuân trên 3 miền đất nước

Thành Nội trong nắng xuân.

Xuôi về phương Nam, chín con nước phù sa đưa du khách đến với không khí Tết vừa rộn ràng, vừa hồn hậu của miền châu thổ sông Cửu Long. Còn Tết miền Tây đượm sắc mai vàng và thơm hương cây trái. Bao phiên chợ nổi ngập sắc hoa, bao mâm ngũ quả đầy màu sắc, những đòn bánh tét thơm lừng, những bóng nêu bên thềm nhà cùng lũ trẻ con xúng xính váy áo trên con đường làng... là những hình ảnh đã ghi dấu trong lòng khách phương xa khi một lần được ăn Tết ở đây.

Đón xuân trên 3 miền đất nước

Không khí tết làng quê Nam bộ.

Để cùng trải nghiệm nhiều cung bậc xúc cảm đầu năm trên 3 miền đất nước, Fiditour đang triển khai chùm tour "Vui xuân quê Việt" độc đáo. Đặc biệt, chương trình "24h sale lần V" (www.24hsale.fiditour.com) diễn ra duy nhất ngày 9/1 sẽ mang đến cho du khách nhiều cơ hội du xuân thú vị với mức chi phí tốt.

Các chương trình tour tham khảo

1. Sapa (4 ngày 3 đêm): khởi hành mùng 2 Tết, giảm một triệu đồng, giá chỉ còn 9,695 triệu đồng mỗi khách.

2. Hà Nội - Vui xuân quê Việt (4 ngày 3 đêm): khởi hành mùng 2 - 3 Tết, giảm một triệu đồng, giá chỉ từ 8,995 triệu đồng mỗi khách.

3. Sông nước Cửu Long (3 ngày 2 đêm), khởi hành mùng 4 Tết, giảm 500.000 đồng, giá chỉ còn 2,395 triệu đồng mỗi khách.

4. Di sản miền Trung (4 ngày 3 đêm): khởi hành mùng 6 Tết, giảm một triệu đồng, giá chỉ còn 7,295 triệu đồng mỗi khách.

5. Đà Lạt - Nha Trang (5 ngày 4 đêm): khởi hành mùng 2 Tết, giảm 500.000 đồng, giá chỉ từ 4,495 đồng mỗi khách.

6. Phú Yên (3 ngày 2 đêm): khởi hành mùng 2 Tết, giảm 500.000 đồng, giá chỉ còn 5,895 triệu đồng mỗi khách.

Liên hệ Công ty Fiditour:

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 3 914 1414 hoặc các nhân viên phụ trách trực tiếp trong chương trình: Tuyết Đào (Ms.) - 0902 169 355.

(Nguồn: Fiditour)