728 x 90

Dọa cướp máy bay vì tán tỉnh tiếp viên bất thành

Dọa cướp máy bay vì tán tỉnh tiếp viên bất thành
Một du khách Ấn Độ liên tục tìm cách trò chuyện, tán tỉnh nữ tiếp viên và đòi chụp ảnh "tự sướng" cùng cô. Khi bị từ chối, anh ta đe dọa sẽ tấn công tổ lái để kiểm soát máy bay.
CanhDep.net

Yousuf Shrif bị cáo buộc có ý định làm không tặc trên chuyến bay Air India, từ dubai đến hyderabad , ấn độ vào sáng 21/4. Vị khách 35 tuổi này ngồi ở ghế thương nhân, đòi tiếp viên hàng không phải chụp ảnh "tự sướng" với mình bằng điện thoại. Sau đó, anh chàng cũng yêu cầu được chụp ảnh trong buồng lái của phi công .

Dọa cướp máy bay vì tán tỉnh tiếp viên bất thành

Yousuf Shrif đến Dubai làm việc và gây chuyện trong chuyến bay trở về quê nhà thăm gia đình. Ảnh: News.

Theo lời kể của cảnh sát Sudhakar, người làm việc tại Sân bay quốc tế Rajiv Gandhi, nơi chiếc máy bay hạ cánh, Yousuf bị tố cáo đã cố tán tỉnh nữ tiếp viên. Khi không được đáp lại, anh ta liền đe dọa sẽ chiếm quyền điều khiển chiếc máy bay.

Lời đe dọa lập tức được báo cáo với phi công. Khi phi cơ hạ cánh, Yousuf bị cảnh sát thẩm vấn nhưng không bị bắt.

Tờ Times of India cho biết người đàn ông chỉ coi đây là trò đùa và muốn gây ấn tượng với tiếp viên, ngoài ra không có ý định làm không tặc. Tuy vậy, cảnh sát vẫn phái người đến điều tra nhà của Yousuf - nơi anh ta sống cùng vợ, hai con. Thậm chí họ cũng lật lại hồ sơ xem anh ta có tiền sự hay chưa.


Anh Minh (theo Times of India)