728 x 90

Hãng taxi tính phí 12.000 USD cho quãng đường 11 km

Hãng taxi tính phí 12.000 USD cho quãng đường 11 km
Jamie Hessel dùng dịch vụ của một hãng taxi, đi từ East Williamsburg đến Midtown East, với khoảng cách 11 km và phải trả hóa đơn đến hơn 12.000 USD.
CanhDep.net

jamie hessel đến từ new york , mỹ cho biết cô đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi sử dụng dịch vụ taxi cho quãng đường từ East Williamsburg đến Midtown East, New York. Giá thông thường cho chặng này khoảng 50 - 72 USD.

Theo News, nữ hành khách khẳng định người lái xe mất tập trung vào cung đường mà cô muốn đi. "Ban đầu anh ta đi đúng hướng, nhưng sau đó bắt đầu gọi điện thoại, kiểm tra mail và đã bỏ lỡ nhiều ngã rẽ để tới nơi tôi cần đến. Không ít lần tôi đã phải chỉ đường cho anh ta", cô than thở.

Hãng taxi tính phí 12000 usd cho quãng đường 11 km

Jamie cho biết cô cảm thấy rất tức giận vì bị tính oan 12.000 usd và không chấp nhận lời giải thích từ hãng. Ảnh: News.

Khi thấy chuyến đi quá vòng vèo, Jamie yêu cầu xuống xe và bị tính phí 56 USD. Sau đó, cô gửi mail cho hãng và phàn nàn. Họ gửi mail đáp lại vào ngày 3/4 và nói rằng sẽ hoàn lại 15 USD tiền xe. Tuy nhiên sau đó vài ngày, Jamie nhận được mail đòi tiền từ hãng, cho rằng cô cần phải trả thêm 12.000 USD cho chuyến đi vừa qua.

Sau một thời gian dài tranh cãi giữa hai bên, cuối cùng đại diện của hãng đã lên tiếng xác nhận về việc này. Họ cho biết đã có sự nhầm lẫn giữa các số thập phân nên mới tính phí sai. Hãng đã hoàn 15 USD cho Jamie và xác định cô không nợ 12.000 USD.

Mặc dù sự việc đã được giải quyết, nữ hành khách cho biết cô sẽ không sử dụng dịch vụ của hãng nữa. Còn hãng xe cũng khẳng định họ rất tiếc về sự cố trên.

Anh Minh