728 x 90

Đồ chơi người lớn bị bỏ lại khách sạn nhiều nhất

Đồ chơi người lớn bị bỏ lại khách sạn nhiều nhất
Những món đồ chơi nhạy cảm chiếm 30% trong số vật dụng du khách để “quên” tại phòng khách sạn.
CanhDep.net

Theo Mirror, nghiên cứu mới đây thống kê rằng một phần ba số đồ đạc du khách bỏ quên là những vật dụng phục vụ cho chuyện giường chiếu. Ngoài ra, điện thoại và máy tính cũng chiếm thứ hạng cao trong danh sách. Du khách cũng từng bỏ quên nhiều đồ vật rất kỳ quặc bao gồm chiếc chân giả, chú thằn lằn sống hay lọ thủy tinh chứa đầy ốc sên...

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.000 chủ khách sạn tại Anh, thuộc mọi cấp độ trong ngành dịch vụ này. 

Đồ chơi người lớn bị bỏ lại khách sạn nhiều nhất

Một phần ba danh sách những đồ đạc khách bỏ quên tại khách sạn là đồ chơi người lớn hoặc những vật dụng có liên quan đến chuyện nhạy cảm. Ảnh: Siviaggia.it

“Những nhà quản lý thường ngạc nhiên và có cảm giác bị xúc phạm bởi các thứ để lại phòng khách sạn. Sự đa dạng của những món đồ bị bỏ quên cũng phản ánh sinh động về tâm lý và hành vi khách hàng”, Andrea Tarpey, nhân viên một website đặt phòng nhận định.

Cô cũng bày tỏ kỳ vọng những vật dụng như điện thoại, máy tính cá nhân hay thiết bị sạc điện sẽ đứng đầu bảng thống kê. “Song tất cả đều thực sự bất ngờ vì danh sách có tên cả những thứ lạ lùng, đặc biệt là lượng đồ chơi nhạy cảm”, Tarpey nói.

Kết quả kháo sát cũng đưa vào danh sách đồ bị bỏ quên một chiếc đồng hồ trị giá 25.000 bảng Anh (tương đương 865 triệu đồng) cùng 2.000 bảng Anh (khoảng 70 triệu đồng) và một cặp nhẫn cưới thuộc về đôi vợ chồng mới kết hôn.

26% khách sạn tham gia khảo sát cho hay họ trả lại đồ cho khách ngay cả khi không được yêu cầu. Hơn 70% còn lại sẽ trả nếu khách đề nghị. Tuy nhiên, những vị khách này có xu hướng không muốn nhận lại đồ đạc của mình vì nhiều lý do cá nhân.

Phạm Huyền (theo Mirror)