728 x 90

Dịch vụ khách sạn 4 sao tệ như nhà nghỉ rẻ tiền

Dịch vụ khách sạn 4 sao tệ như nhà nghỉ rẻ tiền
Du khách tỏ ra thất vọng khi thấy khách sạn hạng sang đã đặt phục vụ phòng với tường bong tróc, các thiết bị lỗi thời hoặc hỏng hó, còn hồ bơi toàn rong rêu, côn trùng và rác.
CanhDep.net

Ngày 16/4, nhiều tờ báo ở Anh đưa tin về kỳ nghỉ được đánh giá là tệ hại của hai du khách Cambridge tới đảo Síp. Tại khách sạn 4 sao mà Patrick Miller và Damien thuê cuối tuần trước, mọi thứ được tiết lộ thật tồi tệ: vòi hoa sen để khách tắm trước khi xuống hồ bơi không hoạt động, nước dưới hồ thì váng bẩn, đóng cặn cùng rong rêu và xác côn trùng.

Dịch vụ khách sạn 4 sao tệ như nhà nghỉ rẻ tiền

Pattrick đứng trước khu vườn um tùm, không được cắt tỉa của khách sạn. Anh cho biết nhân viên ở đây không thành thạo tiếng Anh nên họ giao tiếp rất ít. Nhiều du khách sau khi xem những hình ảnh này đều để lại bình luận dịch vụ của khách sạn 4 sao mà tệ hơn cả nhà trọ rẻ tiền . Ảnh: Robinson.

Ngoài ra, phòng khách sạn cũng rất bẩn, thiết bị hỏng hóc, lỗi thời, lại không có toilet. Sân vườn không được cắt tỉa, hoa chết, còn các cành cây thì rụng tả tơi.

Patrick cho biết những gì anh đã chứng kiến khác hẳn với hình ảnh giới thiệu trên website: "Mặc dù các tấm ga trải giường đã sạch sẽ và nhân viên rất thân thiện, nhưng chúng tôi không có nước nóng để tắm".

Dịch vụ khách sạn 4 sao tệ như nhà nghỉ rẻ tiền

Patrick và Damien cho biết không ai dám tắm ở khu bể bơi này. Ảnh: Robinson.

Tuy nhiên, cả hai không muốn rời đi vì họ chỉ lưu lại đây 3 ngày, giá mỗi phòng một đêm là hơn 22 USD. Patrick và Damien đến đây du lịch kết hợp dự đám cưới của người bạn thân.

Nhiều người tự nhận mình là dân đảo Síp và muốn Patrrick công bố vị trí, tên tuổi của nó để kiểm chứng. Số còn lại cho rằng ở đâu cũng có khách sạn như thế và khuyên mọi người không nên quá tin những lời giới thiệu trên mạng. "Khách sạn không đẹp nhưng tôi nghĩ nó phù hợp với số tiền họ bỏ ra", một người dân Anh nhận xét.

Anh Minh (theo OS)