728 x 90

Bị đuổi khỏi máy bay vì lấy bút chọc hành khách đang ngủ

Bị đuổi khỏi máy bay vì lấy bút chọc hành khách đang ngủ
Sau khi dùng bút bi chọc mạnh người đàn ông ngồi cạnh, nữ hành khách cười tự mãn mà không nói tiếng nào, trong khi anh kia đau điếng và hét lớn. 
CanhDep.net

Ngày 17/4, một hành khách nữ bị buộc rời khỏi máy bay của hãng Southwest Airlines sau khi bị phát hiện dùng bút bi chọc vào tay của người ngồi cạnh đang ngủ. 

Nạn nhân của trò đùa này là anh Lenny Mordarski, vì quá mệt nên đã ngủ thiếp đi khi máy bay đang ra đường băng ở sân bay quốc tế Chicago Midway, Illinois, Mỹ để đến Manchester, New Hampshire, Anh.

Lý do nữ hành khách đưa ra là "muốn anh ta ngừng ngáy". Tuy nhiên, Michael Sutton - bạn của Lenny Mordarski thì phủ nhận việc này: "Tôi ngồi ngay cạnh Mordarski suốt và chẳng hề nghe tiếng ngáy nào". 

Ngay khi bị chọc vào tay, Mordarski giật mình, la lên một tiếng rất to khiến các tiếp viên hàng không phải chú ý. "Bạn cứ thử tưởng tượng đến cảm giác đang ngủ thiếp đi mà bị một con ong chích vào tay nó thế nào đi. Khi tôi quay qua thì người phụ nữ đó cười tự mãn và chẳng nói gì", Mordarski kể lại. 

Bị đuổi khỏi máy bay vì lấy bút chọc hành khách đang ngủ

Cánh tay bị chọt bằng bút vẫn còn vương mực của hành khách trên chuyến bay. Ảnh: Michael N Sutton

"Tất cả những gì tôi muốn lúc đó là không ngồi cạnh cô ta", Mordarski tức tối. 

Khi nghe tiếng la lớn của hành khách, phi công đã phải quay máy bay lại cổng và cả hai được hộ tống ra ngoài. Nhân viên an ninh đặt ra một số câu hỏi và cuối cùng người phụ nữ không được lên chuyến bay. 

Máy bay sau đó tiếp tục cất cánh và đến Manchester trễ hai tiếng so với dự định. Không có ghi nhận nào về trường hợp bị thương. Sutton cho biết: "May mà anh ấy mặc áo dài tay, không thì đã bị chảy máu. Tuy nhiên vài vết bầm có thể sẽ xuất hiện". 

Xem thêm: Những ngôi sao có tên trong sổ đen của các hãng bay.

Tường Ý (theo CNN)