728 x 90

Dịch vụ du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Dịch vụ du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người Việt
Văn phòng Du lịch Y tế Malaysia đặt tại Việt Nam sẽ tạo thuận lợi cho du khách Việt đến thiên đường nhiệt đới để du lịch và chăm sóc sức khỏe.
CanhDep.net

Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) và đối tác insmart vừa ra mắt văn phòng Du lịch Y tế nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại quận 3, TP HCM. Văn phòng này ngoài chức năng tư vấn chuyến du lịch phù hợp với thể trạng sức khỏe của mỗi người, còn cung cấp thông tin cho người Việt về các bệnh viện tại malaysia với những dịch vụ điều trị thích hợp.

Dịch vụ du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người việt

Văn phòng đại diện của MHTC đặt tại tầng 3A, tòa nhà Nikko, số 374-374B Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.

Văn phòng đảm nhận việc tư vấn điều trị cho bệnh nhân, đặt cuộc hẹn với các chuyên gia y tế tại Malaysia; đặt vé máy bay và bố trí chỗ ở cho bệnh nhân; hỗ trợ trước, trong và sau điều trị cho những yêu cầu mà bệnh nhân người Việt mong muốn.

Bà Shobena Singam, đại diện Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia cho biết, văn phòng đầu tiên tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng để Malaysia xây dựng hình ảnh một đất nước không chỉ hấp dẫn du khách bởi những danh lam thắng cảnh, mà còn nơi cung cấp những dịch vụ y tế tiên tiến, phù hợp khả năng chi trả cho đa số người Việt.

Theo bà Shobena Singam, Malaysia đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam bởi nhận thấy tiềm năng và nhu cầu rất lớn về thăm khám chữa bệnh của người dân ở đất nước hình chữ S. Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên viên được đào tạo từ các nước Anh, Mỹ, Australia; chất lượng được quản lý bở Bộ Y tế Malaysia... là những điểm cộng để MHTC phát triển tiềm năng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Dịch vụ du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người việt

Văn phòng này ngoài chức năng tư vấn chuyến du lịch phù hợp với thể trạng sức khỏe của mỗi người, còn cung cấp thông tin cho người Việt về các bệnh viện tại Malaysia và dịch vụ điều trị thích hợp.

Tại Việt Nam, MHTC đã chỉ định Công ty Insmart là đối tác phát triển thị trường, cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ người Việt Nam sang Malaysia khám chữa bệnh. Insmart là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản lý và dịch vụ cho ngành bảo hiểm Việt Nam. Một trong những dịch vụ chính của Insmart là giải quyết bồi thường bên thứ 3 (TPA) đối với bảo hiểm sức khỏe tại thị trường Việt Nam.

Insmart đã mang đến giải pháp cho công ty bảo hiểm cũng như khách hàng về việc sử dụng bảo hiểm sức khỏe hiệu quả và thông minh, đó là không trục lợi và sự chuyên nghiệp. Insmart có đội ngũ bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, giải quyết bồi thường đúng, đủ, hợp lý, và theo tiêu chuẩn của từng công ty bảo hiểm, và với phần mềm hiện đại, giải quyết hồ sơ bồi thường bằng hệ thống. Insmart có tất cả báo cáo hữu ích cho khách hàng và công ty bảo hiểm, giúp việc giải quyết bồi thường minh bạch và rõ ràng. Insmart và MHTC đã hợp tác và tổ chức các cuộc hội thảo sức khỏe để nâng cao nhận thức về sức khỏe và cung cấp các thông tin về dịch vụ y tế của Malaysia cho khách hàng Việt Nam.

Dịch vụ du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe cho người việt

Bà Shobena Singam kỳ vọng trong thời gian tới, Malaysia thu hút gấp đôi khách du lịch y tế đến thăm khám và chữa bệnh tại đất nước này.

Năm 2014, Malaysia thu hút hơn 880.000 khách du lịch y tế đền từ khắp nơi trên thế giới. Đất nước này có hơn 250 bệnh viện tư. Tuy nhiên, chỉ những bệnh viện được trang bị hiện đại, phục vụ tốt, có thể tiếp nhận và xử lý mảng y tế du lịch sẽ được Chính phủ phê duyệt và đăng ký để trở thành nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe tại Malaysia.

Bà Shobena Singam kỳ vọng trong thời gian tới, Malaysia thu hút gấp đôi khách du lịch y tế đến thăm khám và chữa bệnh tại đất nước này. Malaysia đặt mục tiêu giảm các yêu cầu và quy trình y tế phức tạp, tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam tìm kiếm chất lượng chữa trị y tế tiên tiến tại đất nước này.

Thư Kỳ