728 x 90

Nét hoài cổ trong không gian nhà hàng Gạo

Nét hoài cổ trong không gian nhà hàng Gạo
Bạn có thể chọn cách thưởng thức ẩm thực trong căn phòng tràn ngập ánh đèn với những chiếc bàn, ghế mang hơi hướng cổ xưa hay khoảng sân nhỏ của nhà hàng với hình ảnh lũy tre, máy xay lúa, bánh xe gỗ...
CanhDep.net

Tọa lạc ngay ngã tư Điện Biên Phủ - Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM, nằm trong không gian của một ngôi biệt thự cổ, nhà hàng gạo trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách. Dù Gạo đang khoác một chiếc áo mới ấm cúng hơn, nhưng vẻ đẹp cổ kính vẫn còn lưu giữ đâu đó trong nét kiến trúc độc đáo khiến cho thực khách đến với nhà hàng như được cảm nhận hơi thở của một Sài Gòn xưa.

Trong không khí ấm cúng với ánh đèn lung linh, thực khách sẽ cảm thấy khoan khoái giữa những mảng màu xanh được trang trí ở bàn ăn, góc tường. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế thêm khoảng sân nhỏ bên ngoài với một không gian mang sắc màu của làng quê Việt với lũy tre, máy xay lúa hay bánh xe gỗ. Phía trên thấp thoáng những chiếc đèn lồng đỏ đợi màn đêm buông xuống để khoe sự lung linh, huyền ảo…

Nét hoài cổ trong không gian nhà hàng gạo

Dù nhiều lần đặt chân đến Gạo, bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ vì hình ảnh mới của nhà hàng với không gian sang trọng hơn từ ánh sáng cho tới thiết kế lẫn nghệ thuật sắp đặt. Giá cả các món ăn, thức uống cũng đã được cải thiện hợp lý hơn cho khách hàng. Nếu thực khách muốn có không gian riêng để trò chuyện, ăn uống cùng bạn bè vào các dịp đặc biệt có thể lựa chọn một trong 3 phòng VIP riêng biệt với thiết kế gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, bạn cũng khó có thể làm ngơ trước cách bài trí bàn ăn mang tính nghệ thuật từ những chiếc đĩa sứ hoa văn độc đáo, sự kết hợp hài hòa cả về kiến trúc, nội thất lẫn màu sắc không gian…

Nét hoài cổ trong không gian nhà hàng gạo

nhà hàng gạo luôn cập nhật món ăn vào mỗi tháng để thực khách được thay đổi khẩu vị và khám phá những thú vị, bất ngờ từ kho tàng ẩm thực của dân tộc. Tháng 10 này, nhà hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn như: cơm trái thơm, cơm thảo dược mai cua, cơm gà, cơm hến, cánh gà chiên nước mắm, lươn xào sả ớt.

Đặc biệt, nhà hàng còn có món nước gạo đỏ khá ấn tượng mà thực khách đến đây ai cũng muốn được thưởng thức. Chỉ với nguồn nguyên liệu quen thuộc, nhưng món nước này lại mang đến cảm nhận khác biệt cho thực khách. Đây là thức uống mang hương thơm tự nhiên của gạo, có tác dụng làm đẹp da và đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe.

Nét hoài cổ trong không gian nhà hàng gạo

Tại Gạo, bạn sẽ khám phá kho tàng ẩm thực Việt được nâng tầm trong cách pha chế và chế biến độc đáo, rất riêng.

Cùng với Gạo, hai địa điểm ăn uống được nhiều người biết tới nằm trong chuỗi nhà hàng, bao gồm: nhà hàng Thaivillage (38 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM); và nhà hàng Café De La Poste (số 2 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Từ ngày 15/9 đến 15/12, Gạo sẽ giảm giá 10% cho những thực khách share hoặc like trang Fanpage của nhà hàng Gạo (không áp dụng cho các chương trình như: Happy Weekend, combo sáng 69.000 đồng từ 7h đến 10h, không áp dụng thẻ thành viên). Với chương trình Happy Weekend áp dụng vào thứ Bảy và chủ nhật hàng tuần từ nay đến 30/11, khách hàng sẽ được tặng lẩu cua trị giá 550.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng trở lên; tặng cơm trái thơm, cơm thảo dược mai cua trị giá 155.000 đồng cho hóa đơn từ một triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, nhà hàng còn có combo ăn sáng chỉ 69.000 đồng gồm một phần ăn (bún bò Huế, bánh canh cua, bánh mì bò kho, cơm sườn) và một phần thức uống (nước gạo đỏ, nước trà gừng, cà phê đá). Nhân dịp 20/10, khi đến nhà hàng này, khách hàng nữ sẽ được tặng voucher 200.000 đồng và quà tặng.

Thư Kỳ