728 x 90

Dịch vụ dã ngoại trọn gói ở Paris

Dịch vụ dã ngoại trọn gói ở Paris
Dã ngoại, ngắm cảnh ở Paris và sử dụng dịch vụ này, bạn chẳng phải lo nghĩ chuyện mang vác hành lý, đồ ăn thức uống bởi chỉ cần đăng ký trước đó vài ngày, một đội ngũ nhân viên sẽ đảm trách khâu này giúp du khách.
CanhDep.net

Ở Paris, mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất cho các hoạt động ngoài trời tại công viên như chiếu phim, thưởng thức rượu, ăn bánh mì tươi ngon. Để chiều lòng một số khách hàng lười lặn lội ra cửa hiệu mua đồ dã ngoại, một dịch vụ đưa hàng theo yêu cầu với tên gọi paris picnic vừa ra đời.

Dịch vụ dã ngoại trọn gói ở paris

Một giỏ đồ phục vụ bữa ăn trưa cho chuyến dã ngoại của Paris Picnic.

Paris Picnic còn cung cấp bữa trưa hấp dẫn tới bất cứ nơi nào trong thành phố mà du khách muốn. Bạn có thể lựa chọn một trong 4 gói dịch vụ có sẵn (đều dành cho hai người) bằng cách yêu cầu trực tuyến qua website của đơn vị này.

Chẳng hạn, với gói tên gọi Le Classicque hoặc Le Nautique có giá 55 euro, du khách được thưởng thức rượu, bánh mì, phomat, thịt lợn ướp, khoai tây chiên, hoa quả tươi, salad, nước lọc cùng  món tráng miệng.

Còn gói Le Chic giá 85 euro bao gồm tất cả đồ ăn trên kèm thêm champagne, bánh macaron, gan ngỗng. Một loại khác là gói Le BonBon giá 65 euro còn mang đến  bữa trưa với champagne, hoa quả tươi, macaron, nước lọc và món tráng miệng.

Trong mỗi chuyến dã ngoại, ngoài phục vụ bữa trưa, Paris Picnic còn cung cấp cả bộ dao dĩa và khăn mềm để trải. Khách hàng chỉ việc lựa chọn ngày và địa điểm, đồng thời lưu ý đặt trước 1-2 hôm để dịch vụ đảm bảo hơn. Bạn cũng có thể trả thêm tiền để chụp ảnh chủ đề lãng mạn với hoa hoặc phông nền sắp sẵn.

Hương Chi (theo New York Times)