728 x 90

‘Đêm hội trăng rằm’ tại Asean Resort

‘Đêm hội trăng rằm’ tại Asean Resort
Khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn và gia đình cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình thú vị, độc đáo nhân dịp 2/9 và Tết Trung thu.
CanhDep.net

Nhân dịp quốc khánh , Asean Resort & Spa tổ chức chương trình Bar DJ và múa rối nước, ca múa nhạc dân tộc. Vào ngày 6/9 (13/8 âm lịch), Asean Resort tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành tặng cho khách hàng ăn uống vui chơi và lưu trú tại khu nghỉ dưỡng này.

Để mang đến những điểm mới lạ cho khách hàng, khu nghỉ dưỡng còn tri ân khách hàng với tiệc nướng BBQ ngoài bể bơi và chương trình Bar DJ ngoài trời hoành tráng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng nhiều giọng ca trẻ với các ca khúc sôi động. Chương trình được diễn ra vào tối ngày 30/8 và 1/9 tại quầy bar của khu bể bơi.

đêm hội trăng rằm tại asean resort

Bar DJ ngoài trời hoành tráng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Và vào đêm 31/8, khu nghỉ dưỡng sẽ đưa khách trở về với không gian xưa của loại hình nghệ thuật dân gian sôi động như múa rối nước và biểu diễn ca nhạc dân tộc với các giọng ca ngọt ngào của dân ca đồng bằng Bắc Bộ. Bạn sẽ được cảm nhận một thời chiến tranh hào hùng của dân tộc với các bài hát về non sông, đất nước… Tất cả tạo nên một đêm nhạc đậm chất quê hương. Chương trình được tổ chức từ 17h đến 21h30 tại sân khấu bể bơi của khu nghỉ dưỡng.

đêm hội trăng rằm tại asean resort

Khu nghỉ dưỡng sẽ đưa khách trở về với không gian xưa của loại hình nghệ thuật dân gian sôi động như múa rối nước và biểu diễn ca nhạc dân tộc.

Để tạo nên một đêm hội Trung thu vui vẻ đầm ấm, một không gian mà trẻ em có thể vui đùa với nhiều trò chơi hấp dẫn, cùng những trải nghiệm độc đáo và thú vị, khu nghỉ dưỡng sẽ giúp du khách sống lại những kỷ niệm thơ ấu mỗi dịp trăng rằm qua chương trình "Đêm hội trăng rằm".

Dưới ánh trăng rằm, các em nhỏ sẽ được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, xem múa lân, thử sức tranh tài trong các phần thi sôi nổi, hấp dẫn; cùng các trò chơi dân gian vui nhộn như đập niêu, nhảy sạp, xích đu, cà kheo… Các em sẽ cùng nhau rước đèn ông sao và thả đèn hoa đăng, cùng trông trăng phá cỗ bên những mâm cỗ lớn với hoa quả, bánh nướng. Đặc biệt, các em sẽ được thưởng thức những chiếc bánh dẻo, mặt nạ giấy bồi và rước đèn ông sao do chính tay mình làm nên. Tất cả tạo nên một không gian thật lung linh, huyền ảo. Chương trình được tổ chức vào 18h30 ngày 6/9 tức (13/8 âm lịch) tại sân khấu bể bơi.

đêm hội trăng rằm tại asean resort

Các em sẽ cùng nhau rước đèn ông sao và thả đèn hoa đăng, cùng trông trăng phá cỗ bên những mâm cỗ lớn với hoa quả, bánh nướng.

Tại khu nghỉ dưỡng, bố mẹ và các bé có thể vui chơi thoải mái với hệ thống bể bơi ba khoang sử dụng công nghệ lọc tia cực tím hiện đại và hệ thống bể sục các loại như thảo dược, hoa hồng, hoa cúc, trà xanh, thuốc bắc… Các bé có thể chơi các trò như trượt cỏ, xe đạp, xích đu, nhà hơi… Còn bố mẹ có thể thư giãn với dịch vụ massage, xông hơi, tắm bùn, tắm sữa hay thăng hoa trên mỗi đường golf.

Để nhận ưu đãi, bạn có thể gọi đến hotline 04 3511 8888 - 0433 686 201 và truy cập website: http://aseanresort.vn. Like fanpage tại đây để biết thông tin chi tiết về chương trình và nhận các chương trình khuyến mại nhanh nhất.

Liên hệ Asean Resort & Spa:

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Tel: 04 3511 8888 - 0433 686 201.
Email: info@aseanresort.vn.

(Nguồn: Asean Resort & Spa)