728 x 90

Cuối tuần sôi động với hội chợ tại Hà Nội và Sài Gòn

Cuối tuần sôi động với hội chợ tại Hà Nội và Sài Gòn
Bạn sẽ được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khi đến hội chợ tại Hà Nội và mua quần áo, phụ kiện hoặc vật dụng gia đình ở hội chợ của Sài Gòn. 
CanhDep.net

Bạn có thể tham khảo lịch sự kiện dưới đây để tham gia vào cuối tuần này.

Hà Nội

Triển lãm và trình diễn nghệ thuật "Đình làng Việt, những điều còn - mất": Khai mạc từ 10h ngày 8/8, đây là triển lãm được tổ chức với mong muốn thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ tới công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản truyền thống Việt Nam. Với khoảng 100 bức ảnh cùng nhiều tiết mục diễn xướng dân gian và các buổi tọa đàm, sự kiện sẽ đem lại cái nhìn bao quát và chân thực về các di sản văn hóa nước ta hiện nay. Địa điểm là Trung tâm Văn hóa Heritage Space - Dolphin Plaza, 28 Trần Bình.

Chiếu phim "Người đẹp và quái vật": Đến L'Espace - Trung tâm Văn hóa Pháp ở 24 Tràng Tiền vào 16h ngày 9/8, bạn có thể thưởng thức bộ phim "Người đẹp và quái vật". Dựa trên câu chuyện cổ tích lãng mạn nổi tiếng giữa nàng Belle và chàng hoàng tử bị biến thành quái vật, đạo diễn Christophe Gans sẽ mang đến hình ảnh những nhân vật mặc trang phục lộng lẫy trong khung cảnh thần tiên huyền bí. Giá vé là 40.000 đồng cho sinh viên và 50.000 đồng cho những khán giả khác.

Cuối tuần sôi động với hội chợ tại hà nội và sài gòn

Poster bộ phim người đẹp và quái vật . Ảnh: allocine.

Hoa Học Trò's garage sale #7 - Xõa 2.0: Với khoảng 150 gian hàng và các hoạt động vui chơi giải trí hấp hẫn, hội chợ "Xõa 2.0" được tổ chức bởi báo Hoa Học Trò hứa hẹn trở thành điểm đến cuối tuần sôi động dành cho giới trẻ Hà Nội. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhờ một sân khấu hoành tráng. Giá vé vào cửa là 20.000 đồng. Hội chợ tổ chức ngày 8/8 và 9/8 tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp, số 2 Hoàng Quốc Việt.

Sài Gòn

Saigon Flea Market: Tiếp nối thành công của những hội chợ trước, flea market lần này có khoảng 100 gian hàng bán từ quần áo, phụ kiện đến vật dụng gia đình, đồ ăn, thức uống,... Hội chợ được tổ chức từ 11h đến 19h ngày 9/8 tại lầu 1, nhà hàng Boomerang - 107 Tôn Dật Tiên, quận 7,

Cuối tuần sôi động với hội chợ tại hà nội và sài gòn

Khoảng 100 gian hàng chào đón bạn tại Flea Market. Ảnh: Saigon Flea Market.

Sunday Side-up: Đây sẽ là điểm đến vui chơi lý tưởng cho giới trẻ Sài Gòn vào chủ nhật này với nhiều hoạt động vui chơi như trượt ván, vẽ graffiti,...cùng những món bbq ngon lành. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc funk và soul qua giọng hát của nhóm Brown Rice. Sự kiện hoạt động từ 15h đến 22h vào 9/8 tại Saigon Outcast - 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2.

Vân Giang