728 x 90

Cộng đồng trượt ván khám phá Cần Thơ

Cộng đồng trượt ván khám phá Cần Thơ
Với những anh em của cộng đồng skater Cần Thơ, tuổi trẻ chính là những khoảnh khắc họ sống hết mình trên chiếc ván trượt đi khắp mọi nơi.
CanhDep.net

Cuộc hành trình khám phá cộng đồng X-game Việt đã và đang chuyển động tới các thành phố lớn khắp cả nước. Sau khi tạm gác ván tại TP HCM trẻ trung, sôi động, biệt đội Dew Dude đã tiếp tục chuyến đi tới Cần Thơ - thành phố trẻ của miền Tây sông nước. Và lần này, đoạn clip ngắn ghi lại hành trình trải nghiệm tại cần thơ cũng được các bạn trẻ háo hức chờ đợi không kém địa điểm trước.

Những người bạn đam mê skateboarding (trượt ván) tràn đầy nhiệt huyết và "máu lửa" tại Cần Thơ, là điểm nhấn mang lại sự hứng khởi cho cả chuyến đi. Linh và Thời, với vai trò người khám phá đã dẫn dắt mọi người tham quan những địa điểm gặp gỡ, sinh hoạt thú vị của các anh em skater nơi đây như bãi cát, công viên Lưu Hữu Phước…

Những địa điểm thú vị nối tiếp nhau như vô tận, từ chợ nổi Cái Răng - nét đặc trưng độc đáo của vùng sông nước, đi xuồng chèo trên những con rạch nhỏ khám phá cuộc sống sông nước miệt vườn, đến bến Ninh Kiều đầy ắp không gian xanh… Anh em hội trượt ván còn được các skater địa phương giới thiệu để thưởng thức những món đặc sản trứ danh như bánh tét lá cẩm, bánh xèo miền Tây chính hiệu, nem nướng Cái Răng, cá lóc nướng trui…

Cộng đồng trượt ván khám phá cần thơ

Khám phá một Cần Thơ đầy sắc màu.

Với Phi, một thành viên tích cực của cộng đồng skater Cần Thơ, tuổi trẻ hạnh phúc là được sống, được cháy hết mình với đam mê, với khát khao được chinh phục, được thể hiện mình. Những con đường, địa danh đều đã rất thân quen, nhưng chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán khi khám phá thành phố của mình trên chiếc ván lướt. Khi ấy, cái tôi của mỗi người lại hòa vào những nét đẹp đặc trưng của thành phố, tạo nên một tuổi trẻ rất riêng, đậm chất skater: "Mình yêu cảm giác tự do khi lướt ván và cảm nhận tình yêu thành phố theo cách của chính mình", Phi chia sẻ.

Dù đang sinh sống ở thành phố hay vùng miền nào, nhưng khi theo dõi đoạn clip của chuyến du hành này, các bạn trẻ cũng đều cảm nhận được nhịp đập chung của những tâm hồn trẻ đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, khi chiếc ván lướt kết nối những trái tim, cộng đồng skater sẽ hiểu hơn ai hết cảm giác được hòa mình vào bộ môn thể thao mạo hiểm đầy thú vị này. Những góc quay mới mẻ, những cú tung người trên ván trượt đầy mạo hiểm, tinh thần sống thỏa khí phách nơi miền Tây sông nước... tất cả đều đang chờ bạn khám phá.

Tinh thần Dew của những skater ở Cần Thơ đã và đang bùng cháy như thế. Những giây phút đối đầu với thử thách mới, quyết tâm miệt mài luyện tập không bỏ cuộc đã rèn luyện cho họ bản lĩnh và sự kiên nhẫn. Để thành công với những cú Crook nghẹt thở, những pha Kickflip điệu nghệ hay nhiều động tác khó, họ thường phải bỏ hàng tháng trời tập luyện hăng say, không nề hà những cú ngã hay những lần thất bại.

Và rồi mọi khó khăn đều trở nên xứng đáng sau mỗi lần khám phá được giới hạn mới của bản thân và chinh phục được thử thách mới. Những chai Mountain Dew mát lạnh mà mỗi người chuyền tay nhau sau khi thực hiện thành công một pha “trick” thật khó, giống như một phần thưởng đem lại cảm giác rất thú vị không gì sánh kịp.

Cộng đồng trượt ván khám phá cần thơ

Không gì đáng giá bằng tinh thần gắn kết của những skater sau những màn trình diễn độc đáo.

Với những skater Cần Thơ, cuộc chơi này không phân định thắng thua, tất cả đều cảm nhận chiến thắng thuộc về chính mình, bởi mỗi người đã thực sự phiêu hết mình với đam mê của tuổi trẻ, dám nghĩ - dám làm và dám thể hiện những hoài bão của bản thân qua từng cú nhảy. Niềm đam mê, cá tính và khao khát bứt phá, cùng với động lực từ cộng đồng anh em đã giúp các skater chinh phục những cấp độ mới trong nghệ thuật trượt ván. Để làm được điều đó, đòi hỏi các skater phải có bản lĩnh gan góc, dám đương đầu thử thách, biết phát huy tinh thần đồng đội để cùng sẻ chia, động viên nhau. Mỗi thành viên của cộng đồng skater cần thơ đều là người truyền lửa cho cuộc sống quanh mình.

Đó chính là Dew spirit - là tinh thần mà hành trình khám phá 3 thành phố do Mountain Dew khởi xướng muốn lan truyền trong cộng đồng X-game Việt. Không chỉ đem đến nguồn năng lượng sảng khoái cho các skater qua những chai nước giải khát mang hương Citrus mạnh mẽ, Mountain Dew còn truyền cảm hứng và tạo sân chơi cho giới trẻ thỏa sức trải nghiệm và sống với đam mê của mình.

Cộng đồng trượt ván khám phá cần thơ

Họ đã cùng nhau sống thỏa khí phách đến tận từng phút giây.

Hành trình đầy khí phách đã đi qua Cần Thơ để lại dấu ấn mạnh mẽ về những bạn trẻ đầy nhiệt huyết, dám bứt phá, sống hết mình và đam mê chinh phục thử thách mỗi ngày. Cùng khám phá ngay cuộc du hành Cần Thơ tại đây. Ngoài ra, chuyến du hành của tuổi trẻ này vẫn sẽ được tiếp nối tại nhiều thành phố lớn khác. Xem biệt đội Dew Dude để tìm hiểu về cộng đồng underground tại Fanpage này.

Thư Kỳ