728 x 90

Quán ăn đầy tiếng chim hót của hoa hậu Mai Phương Thúy

Quán ăn đầy tiếng chim hót của hoa hậu Mai Phương Thúy
Bước vào quán ăn Red Bricks, bạn như tách biệt khỏi thế giới bên ngoài bởi sự tĩnh lặng và hòa mình với âm thanh thiên nhiên, từ tiếng chim hót đến suối chảy, sóng vỗ rì rào. 
CanhDep.net

Tọa lạc trên con đường Hồ Tùng Mậu, quận 1, TPHCM, quán ăn Red Bricks của Mai Phương Thúy hoạt động gần nửa năm nay. Lượng khách ghé thăm hiện thời chưa đông nên không khí vẫn giữ được sự yên tĩnh, ấm cúng. Họ đến ăn không phải vì nhìn ngắm cô hoa hậu ngoài đời thật, mà thực tế bị không gian và món ăn "hớp hồn". 

Quán ăn đầy tiếng chim hót của hoa hậu mai phương thúy

Bức tường lát gạch tạo nên nét sang trọng, tinh tế. 

Toàn bộ không gian quán chia làm 3 phần, gồm tầng trệt, tầng một và tầng hai. Mỗi nơi lại có cách bài trí khác biệt. Lần đầu đến quán, một số thực khách có thể cảm thấy nơi đây mang lại sự riêng tư, tách bạch với thế giới bên ngoài.

Tầng trệt là nơi thể hiện rõ nhất cái hồn của quán với bức tường lát bằng những viên gạch đỏ, tạo nên nét cổ kính, sang trọng. Bước chậm rãi lên cầu thang, bạn sẽ thấy một bầu không khí trong lành vì toàn bộ phần kính chắn đều được tháo bỏ, khách được ngồi trong khuôn viên mát mẻ. Trên tường trang trí bằng một tấm bản đồ sài gòn cũ. Tầng tiếp theo cũng có cách đặt bàn ghế tương tự nhưng các chi tiết trên tường lại thay đổi bằng một số món đồ cổ. 

Quán ăn đầy tiếng chim hót của hoa hậu mai phương thúy

Tầng một được mở tấm kính chắn ở giữa mang đến không gian thoáng mát. 

Dù mỗi tầng có không gian khác nhau, chỗ yêu thích nhất với những vị khách quen chính là ngồi phía trước cửa ra vào. Không rộng rãi như bên trong, nhưng bù lại thực khách có thể thưởng thức món ăn với tiếng chim hót rộn ràng từ tám chiếc lồng treo lơ lửng phía trên. 

Âm nhạc chơi trong quán cũng theo gu nhất định, đó là âm thanh của tự nhiên. Bạn đừng ngạc nhiên nếu đẩy cửa bước vào và nghe suối chảy róc rách, tiếng côn trùng hay sóng biển rì rào... 

(Ảnh quán Red Bricks)

Cùng với đó, điều thật sự ghi điểm trong lòng thực khách lại là món ăn thuần Việt  khó lòng tìm thấy ở nơi khác do một chàng đầu bếp 10 năm kinh nghiệm đảm trách. Đây cũng là trợ thủ đắc lực của cô chủ quán xinh đẹp Mai Phương Thúy trong việc lên thực đơn món ăn.

Quán ăn đầy tiếng chim hót của hoa hậu mai phương thúy

Món ăn hấp dẫn đậm đà, khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ ngay hương vị. 

Một số món "đinh" của quán là bắp chiên giòn, ếch cháy tiêu xanh, gà nướng muối ớt, cá chiên sốt chua ngọt... Quán phục vụ thực khách 7-23h hàng ngày, giá mỗi món 50.000 đồng trở lên.

Nhận xét của VnExpress

Ưu điểm: Không gian đẹp, sang trọng, tọa lạc trên đường vắng nên yên tĩnh. Bên ngoài có chim hót líu lo vui tai. Món ăn chế biến ngon, vừa miệng. 

Khuyết điểm: Giá món ăn khá đắt. 

Điểm của VnExpress: 3.5/5

Địa chỉ: 30 Hồ Tùng Mậu, quận 1. 

Thảo Nghi