728 x 90

Có một nước Mỹ bạn chưa biết...

Có một nước Mỹ bạn chưa biết...
Nếu bạn đến Mỹ du lịch, thăm thân nhân, hoặc công tác, chuyến ghé thăm hai bờ Đông Tây sẽ cho bạn trải nghiệm khám phá “kho báu quốc gia” từ vách núi cheo leo ở Grand Canyon, đập nước Hoover Las...
CanhDep.net
Nếu bạn đến Mỹ du lịch, thăm thân nhân, hoặc công tác, chuyến ghé thăm hai bờ Đông Tây sẽ cho bạn trải nghiệm khám phá “kho báu quốc gia” từ vách núi cheo leo ở Grand Canyon, đập nước Hoover Las Vegas, cây cầu lừng danh Golden Gate và vịnh San Francisco tuyệt đẹp đến các kỳ quan kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng thế kỷ như tượng Nữ thần tự do, Nhà Trắng, Điện Capitol, Nhà tưởng niệm Abraham Lincoln, cung đường hoa ngoằn ngoèo Lombard San Francisco…cùng vô số món ăn độc đáo từ khắp mọi nơi trên thế giới quy tụ về xứ sở tự do và hằng hà sa số chốn mua sắm, vui chơi, giải trí tại các casino Las Vegas, khu Manhattan New York hay Universal Studios Los Angeles….
Có một nước mỹ bạn chưa biết

“Kho báu quốc gia” Grand Canyon biểu tượng cho sự vĩ đại của nước Mỹ. 

Có một nước mỹ bạn chưa biết

Cung đường dốc hình sin độc đáo nhất thế giới Lombard Street rực rỡ trong mùa hoa. 

Trải qua vài ngày trên đất Mỹ, đi từ Đông sang Tây, xem thấy quá khứ và hiện tại tầng tầng lớp lớp, cái cảm giác thỏa mãn xen lẫn kinh ngạc khiến bạn bất giác đem lòng yêu mến đất nước khổng lồ này tự khi nào.
Có một nước mỹ bạn chưa biết
 

Khác biệt văn hóa , màu da, sắc tộc, tôn giáo…vẫn không ngăn được lòng tự hào là người Mỹ và tinh thần đoàn kết của cư dân xứ sở tự do.

Đã thích thú đất nước, bạn cũng sẽ mê say cả lối sống tự do, khoáng đạt nhưng không hề thiếu đi sự sâu sắc theo đúng kiểu Mỹ. Cách dạy con tự lập ngay từ tấm bé cực kỳ độc đáo của phụ huynh Mỹ, phong thái tự tin của giới trẻ Mỹ, hình ảnh người Mỹ bận rộn nhưng vẫn luôn giành thời gian cho con cái và gia đình, cho thú vui riêng, cho những chuyến du lịch khám phá và đặc biệt là cho thời khắc sum họp đoàn viên vào dịp năm mới...giúp bạn góp nhặt những kinh nghiệm du lịch quý báu trong những hành trình dài ngày trên khắp đất nước thiên đường. 
Có một nước mỹ bạn chưa biết

“Đồng phục gia đình” – một trong những đặc trưng đáng yêu của gia đình Mỹ mùa Giáng Sinh.

May mắn hơn, bạn còn có dịp chứng kiến các sinh hoạt văn hóa, xã hội, tôn giáo đan xen tại đây. Người Mỹ, họ rất dễ chịu trong chuyện nghe Đạo - hiểu Đời, sẵn sàng đón mừng những tư tưởng mới với tâm thế sẻ chia. Chính vì thế, nước Mỹ được chọn là nơi tổ chức Đại hội Gia đình thế giới của Giáo hội Công giáo.
Sự kiện long trọng này sẽ diễn ra vào tháng 9.2015 tại Philadelphia với sự tham gia của đông đảo tín hữu Công Giáo toàn cầu cùng các chuyên gia, các nhà hoạt động về vấn đề xã hội và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Đức Giáo Hoàng Phanxicô - một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
Chủ đề năm nay “Tình yêu là sứ mạng của chúng ta - để gia đình được sống dồi dào” được chọn để nhấn mạnh đến từng cá nhân trong việc ý thức xây dựng và vun đắp tình cảm gia đình bền chặt trước bối cảnh nạn bạo hành trong gia đình và chứng tự kỷ của giới trẻ gia tăng cùng nhiều hệ lụy từ bất ổn gia đình gây ra rối ren trong xã hội. 
Có một nước mỹ bạn chưa biết
 

Với sự kiện Đại hội Gia đình Thế giới tại Philadelphia, bờ Đông nước Mỹ hiện đang là điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2015

Nhằm hỗ trợ cộng đoàn Tín hữu Việt Nam nói riêng và những tổ chức, cá nhân hoạt động xã hội thiện chí nói chung, Carnival Group đã xây dựng chương trình “Đại hội Gia đình Thế Giới 2015 tại Philadelphia – Hoa Kỳ” với 4 hành trình linh hoạt kết hợp tham quan , trải nghiệm vẻ đẹp đất nước và con người Hoa Kỳ phù hợp với mọi nhu cầu của du khách . Thông tin chi tiết tại website: www.dulichcarnival.com.
Carnival Group
- Trụ sở chính: 357 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 3 8342384. Hotline: 0943 379 386
- VP Hà Nội: Phòng 607, Tòa nhà Savina, Số 1 Đinh Lễ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3724 6881
- VP Huế: 23 Chu Văn An, TP. Huế. ĐT: (054) 3819 855
- Website: www.dulichcarnival.com
· Facebook: https://www.facebook.com/Divatrainghiem?fref=ts
· Google +: https://plus.google.com/u/0/117027759364672190164/posts/p/pub
MTG