728 x 90

Cơ hội sở hữu vé 68.000 đồng từ Vietjet

Cơ hội sở hữu vé 68.000 đồng từ Vietjet
Những tấm vé may mắn này được áp dụng mức giá đặc biệt với mong muốn mang đến tài lộc, thịnh vượng cho hành khách trong tuần lễ vàng từ 15/12 đến 22/12.
CanhDep.net

Những ngày cuối năm với nhiều lễ hội càng trở nên đặc biệt hơn khi vietjet dành tặng hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mại "Vui tiệc cổ tích, cùng đón bất ngờ" với 1,5 triệu vé "lộc phát" giá chỉ từ 68.000 đồng.

Chương trình được áp dụng trong tuần lễ vàng từ 15/12 đến 22/12 trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar) cho thời gian bay từ ngày 5/1/2016 đến ngày 31/10/2016 (trừ các ngày lễ, Tết).

Cơ hội sở hữu vé 68000 đồng từ vietjet

Vé "lộc phát" áp dụng cho cả các chặng bay quốc nội và quốc tế của Vietjet.

Theo quan niệm dân gian, số 68 từ lâu luôn mang ý nghĩa đặc biệt và được nhiều người săn đón. Số 6 là "số lộc" và 8 là "số phát" khi đứng cùng nhau được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng cách viết của con số 68 luôn mang đến sự viên mãn và bền vững: số 8 đều đặn, tròn đầy còn số 6 với nét viết cong vào thân, tài lộc sẽ luôn vào nhà.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể truy cập website của hãng trên điện thoại smartphone (m.vietjetair.com) và Facebook (facebook.com/vietjetvietnam), mục "Đặt vé" để sở hữu những chiếc vé tiết kiệm đầy may mắn. Người mua có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet banking).

Cơ hội sở hữu vé 68000 đồng từ vietjet

Hành khách có cơ hội nhận nhiều bất ngờ khi bay trong thời gian từ ngày 1/12/2015 đến ngày 15/2/2016 với chương trình "Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ".

Vé "lộc phát" tiết kiệm từ 68.000 đồng đang tiếp nối chuỗi khuyến mại hấp dẫn của hãng. Nếu hành khách trước đây đã quá quen thuộc với khung giờ vàng "12h rồi, Vietjet thôi!" với giá chỉ từ 0 đồng nay càng có thêm nhiều hơn cơ hội tiết kiệm khi số lượng vé này được phân bố đều đặn vào nhiều thời điểm trong ngày. Ngoài ra, hành khách còn nhận được nhiều ưu đãi khác nằm trong chương trình "Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ". Đây là chương trình lớn trong năm, dành tặng hàng nghìn quà giá trị cho hành khách bay trong thời gian từ ngày 1/12/2015 đến ngày 15/2/2016.

Hành khách bay trong thời gian này sẽ cảm nhận được không khí tươi vui ngay khi đặt chân đến sân bay. Những nhân vật cổ tích, truyền thuyết quen thuộc như cô Tấm, Thánh Gióng, Lang Liêu hay Táo quân cưỡi máy bay vui nhộn sẽ gặp gỡ, chụp ảnh, tặng quà, mang đến nhiều lời chúc tốt đẹp. Các chuyến bay may mắn sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng ngay trên tàu bay với nhiều quà tặng bất ngờ như: điện thoại smartphone sành điệu, vé máy bay quốc tế, kỳ nghỉ tại các khu nghỉ mát 5 sao sang trọng… Các hành khách may mắn của Vietjet đều có cơ hội sở hữu giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới hai tỷ đồng.

Cơ hội sở hữu vé 68000 đồng từ vietjet

Hành khách sẽ vừa có những chuyến đi vui vẻ, vừa nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hải My