728 x 90

Chùm tour châu Âu 6 nước

Chùm tour châu Âu 6 nước
Tour châu Âu qua các nước Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Áo - Italy sẽ đưa du khách đi từ ngạc nhiên đến thú vị với những kiến trúc tráng lệ cùng cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và thanh bình.
CanhDep.net
Chùm tour châu âu 6 nước
pháp thơ mộng.

Hành trình bắt đầu tại trái tim châu Âu, thủ đô ánh sáng của nước Pháp - Paris. Du khách sẽ du thuyền bên dòng sông Seine êm đềm, lãng mạn; trầm trồ, ngưỡng mộ trước phong cách kiến trúc đỉnh cao gothic tại Nhà thờ đức Bà Paris; ngắm ngọn tháp Eiffel - niềm tự hào nước Pháp; dạo phố Paris dưới những ngọn đèn lung linh, rực rỡ về đêm từ đại lộ Champs Elysees đến Khải Hoàn Môn tráng lệ. Bạn còn được tham quan lâu đài Versailles lộng lẫy với những khu vườn rộng lớn và những đài phun nước tuyệt vời. Với những du khách yêu thích mua sắm thì đây cũng là cơ hội để shopping say mê tại các trung tâm thương mại cao cấp với những nhãn hiệu thời trang hàng đầu như: Louis Vuitton, Channel…

Là láng giềng của nước Pháp, thủ đô Brussels của bỉ lại nổi tiếng với nhiều tòa nhà kiến trúc nghệ thuật rất độc đáo, được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước. Hành trình sẽ đưa du khách đến tham quan biểu tượng “chú bé đứng tè” Manneken Pis nổi tiếng; trung tâm phố cổ Grand Palace đẹp nhất châu Âu xây dựng từ thế kỷ XIII.

Chùm tour châu âu 6 nước
Những tòa lâu đài có kiến trúc cổ điển.

“Xứ sở hoa tulip” - hà lan sẽ chào đón du khách trong không gian yên bình của miền ngoại ô Zaanse Schans với những chiếc cối xay gió khổng lồ, những con kênh êm đềm. Du khách sẽ tham quan xưởng sản xuất guốc gỗ truyền thống bằng phương pháp thủ công; nhà máy chế biến pho mát nổi tiếng của Hà Lan. Du khách còn có cơ hội du thuyền trên dòng sông Amsterdam, ngắm nhìn những tòa nhà cổ kính đặc trưng của TP Amsterdam dọc 2 bên bờ. Đặc biệt, du khách còn chụp hình tại bên ngoài bảo tàng bia Heineken nổi tiếng.

Các thành phố Cologne, Heidelberg, Frankfurt, Fussen của nước Đức là chặng dừng chân tiếp theo với những nhà thờ, bảo tàng, lâu đài cổ kính. Nơi đây có nhà thờ lớn Cologne hình dáng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, hội họa và điêu khắc; lâu đài Heidelberg nằm lưng chừng núi của thành phố Heidelberg lãng mạn; lâu đài cổ tích Neuschwanstein với kiến trúc tuyệt đẹp được lấy làm kiểu mẫu cho các lâu đài trong Disneyland và cũng là nơi quay nhiều phim cổ tích lãng mạn và huyền bí.

Hành trình sẽ ghé thành phố Innsbruck, nước áo để vào tham quan Swarovski House - xưởng sản xuất, cửa hàng chính của hãng sản xuất pha lê nổi tiếng thế giới.

Chặng dừng chân cuối của hành trình là tại đất nước được coi như cái nôi của nền văn hóa phương Tây - Italy. Du khách chắc chắn sẽ bất ngờ trước những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những thánh đường với kiến trúc độc đáo được chạm khắc tinh xảo, quảng trường rộng lớn, cổ kính như quảng trường Mark tại Venice; quảng trường Michelangelo và thánh đường Santa Maria Del Fiore tại Florence; bảo tàng Vatican và nhà nguyện Sistine.

Chùm tour châu âu 6 nước
Kiến trúc châu Âu.

Du khách còn đến Đấu trường La Mã Colosseum để tham quan; cầu nguyện tại đài phun nước Trevi xinh đẹp, chụp hình cùng tòa tháp nghiêng Pisa nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hành trình sẽ đưa du khách đến thành phố Verona nổi tiếng với chuyện tình Romeo & Juliet và tham quan Juliet’s House - ngôi nhà của Juliet, nơi có những tầng lầu dẫn đến chín căn phòng được trang trí nội thất theo phong cách quý tộc. Bạn cũng có thể say sưa ngắm nhìn những bức tranh tường lộng lẫy và những vật dụng từ 7 thế kỷ trước, nơi đây còn có căn phòng với chiếc ban công nơi Romeo và Juliet bí mật hẹn hò.

Tour châu Âu 6 nước: Pháp - Bỉ- Hà Lan - Đức - Áo - Italy, 15 ngày có giá trọn gói 99,49 triệu đồng một khách; khởi hành ngày 27/6. Xem chi tiết tại đây. Đặc biệt, ngoài chương trình châu Âu 6 nước, Carnival Group tiếp tục tung ra chương trình du lịch châu Âu 5 nước Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức trong 10 ngày với mức giảm giá hấp dẫn chỉ 70,9 triệu đồng một khách. Carnival Group còn giảm thêm 1 triệu đồng cho du khách đăng ký tour trước ngày khởi hành ít nhất 30 ngày và giảm thêm 1 triệu đồng cho nhóm khách đăng ký từ 4 người trở lên. Chương trình khởi hành ngày 9/7, 6/8 và 14/9. Xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Carnival Group - 357 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3; ĐT: (08) 38342384

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà DMC - Tầng 3 - Phòng 306 - 535 Kim Mã, quận Ba Đình, ĐT: (04) 3724 6881.

- VP Huế: 23 Chu Văn An, TP Huế. ĐT:(054) 38198 55.

Email: info@carnivalvn.com Hotline: 1800 58 58 53

Phương Thảo